+Aa-
    Zalo

    Thương bố mẹ chồng cũ tuổi cao sức yếu con dâu đưa chồng mới đến gặt lúa giúp nhà chồng cũ

    ĐS&PL Chồng cũ không may lâm bệnh qua đời con dâu làm tròn chữ hiếu dù tái hôn vẫn đưa chồng mới đến giúp bố mẹ chồng cũ thu hoạch mùa màng.

    Mới đây câu chuyện của người phụ nữ đưa chồng mới đến giúp bố mẹ chồng cũ thu hoạch mùa màng  khiến nhiều người xúc động.

    Được biết, bố mẹ chồng cũ của cô đều là người nông dân chân chất, thật thà, chăm chỉ và tốt bụng. Sau khi kết hôn bố mẹ chồng luôn yêu thương chiều chuộng như con gái ruột.

    thuong bo me chong cu tuoi cao suc yeu con dau dua chong moi den gat lua giup nha chong cu3
    Cô con dâu đưa chồng mới giúp bố mẹ chồng cũ thu hoạch mùa màng. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên không lâu sau đó chồng cũ của cô không may lâm bệnh qua đời. Dù sốc trước sự ra đi của chồng khi còn quá trẻ nhưng cô và bố mẹ chồng vẫn tự nhủ phải cố gắng mạnh mẽ sống tiếp.

    Sau đó ít lâu, cô tái hôn với người đàn ông khác. Người chồng hiện tại cùng quê, cách nhà chồng cũ của cô không xa.

    Dù đã có gia đình mới nhưng cô con dâu vẫn yêu thương và suy nghĩ về bố mẹ chồng cũ. Người phụ nữ thường xuyên qua lại giúp đỡ. Đến mùa đồng áng bận rộn, cô còn đưa chồng cũ đến phụ giúp bố mẹ chồng thu hoạch mùa màng.

    Theo đó người chồng hiện tại của cô có tấm lòng bao dung, sẵn sàng cùng cô giúp sức.

    Thấy cảnh bố chồng cũ và chồng cùng nhau làm việc đồng áng, chất lúa lên xe, cô không kìm được lòng, lấy điện thoại ghi hình lại.

    Cô cho biết, dù đã tái hôn nhưng đối với cô bố mẹ chồng vẫn là bố mẹ mình, không những thế ông bà cũng coi cô là con gái. Vì vậy việc con gái đối xử tốt và có hiếu với bố mẹ cũng là chuyện đương nhiên. 

    Dưới đoạn video mà cô gái đăng tải, rất nhiều người để lại bình luận thái phục tình cảm của cô và gia đình chồng cũ. Đa số khen ngợi tấm lòng hiếu thảo của cô, đặc biệt là tấm lòng của người chồng. 

    thuong bo me chong cu tuoi cao suc yeu con dau dua chong moi den gat lua giup nha chong cu2
    Cộng đồng mạng thán phục trước sự bao dung của người chồng mới và sự hiếu thảo của người phụ nữ. Ảnh: Vietnamnet

    "Người con dâu hiếu thảo quá. Bạn thực sự là người tốt và may mắn khi có được người chồng thứ hai cũng hết lòng bao dung. Hãy trân trọng gia đình này và coi bố mẹ chồng cũ là người thân của mình mãi mãi nhé", một tài khoản mạng bình luận.

    Ngoài ra cũng không ít bình luận khen ngợi lòng bao dung của người chồng mới khi chấp nhận cùng cô yêu thương hiếu thảo với gia đình chồng cũ.

    Một số người nhận định, gia đình chồng cũ chắc chắn cũng là những người hết lòng bao dung, yêu thương con dâu nên mới có được sự đối đãi như vậy. Cuộc sống là phải chan hòa, mình tốt với người, người sẽ tốt với mình. Mối quan hệ nàng dâu và bố mẹ chồng cũng vậy, sẽ tốt hơn nếu cả đôi bên cùng biết sống bao dung, chân thành.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-bo-me-chong-cu-tuoi-cao-suc-yeu-con-dau-dua-chong-moi-den-gat-lua-giup-nha-chong-cu-a578206.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan