+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Hera long trọng tổ chức lễ bàn giao xe cho thành viên xuất sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, ngày 5/5/2021 Thương hiệu Hera đã tổ chức Lễ bàn giao xe cho Giám Đốc Điều Hành Nguyễn Hiền- giám đốc có doanh số xuất sắc trong quý 1, 2-2021, buổi lễ được chuẩ

    Mới đây, ngày 5/5/2021 Thương hiệu Hera đã tổ chức Lễ bàn giao xe cho Giám Đốc Điều Hành Nguyễn Hiền- giám đốc có doanh số xuất sắc trong quý 1, 2-2021, buổi lễ được chuẩn bị sang trọng và hoành tráng.

    Xuất phát điểm là một Thạc sỹ Luật, một cán bộ công chức Nhà nước, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng, một người phụ nữ công việc ổn định như vậy là hài lòng. Liệu đó có phải là câu trả lời chính xác, hãy cùng phóng viên của chúng tôi trò chuyện và tìm hiểu nhé !

    Phóng viên : 

    • Xin chào Giám đốc Điều Hành Nguyễn Hiền, rất vui khi được giao lưu cùng chị ! Được biết ngày 5/5 vừa qua công ty đã tổ chức buổi lễ bàn giao cho chị một chiếc xế hộp Huyndai Accent phiên bản đặc biệt rất hoành tráng phải không ạ ? Cơ duyên nào dẫn đường đến thành quả ngày hôm nay, chị có thể chia sẻ với bạn đọc được không? 

    GĐ Nguyễn Hiền : 

    Chào bạn, cảm ơn quý báo đã ưu ái cho tôi được giao lưu với độc giả ngày hôm nay. 

    Vốn là một công chức với tư tưởng thích ổn định, sợ va chạm, sợ điều tiếng, trước khi đến với kinh doanh online tôi cũng gặp không ít khó khăn. Có người nhìn tôi với thái độ dè bỉu, mỉa mai; có người thì lo ngại kinh doanh “đa cấp”; gia đình chưa ủng hộ hoàn toàn vì không muốn cuộc sống bị xáo trộn. Nhưng tôi chọn “ không dừng lại”, bởi niềm đam mê kinh doanh nó cứ ngày đêm chảy trong huyết quản, thôi thúc tôi. 

    ( Giám đốc điều hành Nguyễn Hiên xinh đẹp, thần thái trước ống kính)

    Đến nay, thời gian tôi gắn bó với Hera là 4 năm. Nhiều người hỏi sao tôi bền bỉ thế, tôi chỉ mỉm cười và chứng minh bằng kết quả. Hôm nay tôi đã đạt được mục tiêu mua chiếc xe cho riêng mình với trị giá hơn 600 triệu. Tiếp theo là mục tiêu 01 căn nhà mang tên Hera mà thời điểm hiện tại tiến độ đã đi được 50%. 

    Tôi muốn gửi gắm đến các bạn một điều rằng: Dù thành công đến muộn hay đến sớm thì cũng” đừng bỏ cuộc”, thất bại chỉ là một phép thử mà thôi (cười). Từ một công chức thu nhập ổn định, mỗi tháng chỉ trông vào đồng lương thì nay tôi trở thành một người phụ nữ độc lập tài chính hơn; mức thu nhập lên đến con số trăm triệu mỗi tháng; sở hữu đội nhóm hàng trăm thành viên trong và ngoài nước; và hạnh phúc hơn đó là tôi giúp cho nhiều anh chị em có nguồn thu nhập từ vài triệu, vài chục triệu đến vài trăm triệu nhờ vào việc kinh doanh Hera.

    (Giám đốc Nguyễn Hiền cùng đội nhóm Phú Thọ)

    Lựa chọn hơn nỗ lực, đến thời điểm hiện tại tôi tự hào khi dám lựa chọn con đường kinh doanh online và Hera. 

    Bốn năm gắn bó, trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng công ty, cũng đã từng gãy hệ thống nhưng với một tình yêu chỉ Hera, tôi vẫn lựa chọn đồng hành bởi không phải không có sản phẩm khác để kinh doanh mà ở Hera tôi trở lên giá trị, sống yêu thương, cho đi nhiều hơn và đặc biệt giúp tôi xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có (không chỉ là tiền- cười). 

    Phóng viên : 

    Nghe chị nói em thật sự rất ngưỡng mộ chị, vì không phải ai cũng có thể bước ra vùng an toàn của cuộc sống để vươn lên và đạt được những thành công như chị. 

    Chị có muốn nhắn nhủ gì tới công ty Hera, tới đội nhóm và độc giả không ạ?

    Giám đốc Nguyễn Hiền : 

    Đúng vậy, đời người hơn thua nhau ở chữ dám, dám nghĩ- dám làm- dám đánh đổi.

    Chẳng cần biết bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi, xuất phát điểm của bạn như thế nào nhưng chỉ cần bạn muốn làm và dám làm thì tôi tin chắc ai cũng sẽ thành công, không sớm thì muộn chắc chắn thành công. 

    ( Giám đốc tài chính Thương hiệu Hera Hoàng Luyến và Giám đốc chiến lược Hà Bi cũng đến chung vui)

    Có được ngày hôm nay, tôi vô cùng biết ơn gia đình đã luôn bên tôi, ủng hộ 

    tôi trong suốt hành trình xây dựng và phát triển sự nghiệp. Cảm ơn đội nhóm đã đồng hành cùng với tôi vượt qua bao nhiêu khó khăn, thăng trầm để chinh phục những nấc thang thành công. Và cuối cùng, tôi chân thành cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho tôi được làm trong môi trường năng động, sáng tạo, giúp tôi thay đổi toàn diện về tư duy cũng như cách làm việc, cho tôi thấy được giá trị thật sự của bản thân mình. Lúc này đây tôi chỉ muốn nói rằng “ tôi yêu Hera, tôi yêu tất cả mọi người! ”

    Rất cảm ơn Giám đốc điều hành Nguyễn Hiền đã dành cho độc giả những chia sẻ vô cùng sâu sắc, chúc chị cùng đội nhóm của mình thật nhiều sức khỏe và chinh phục được nhiều thành quả lớn hơn nữa trong tương lai.

    Hải Ngoại

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-hera-long-trong-to-chuc-le-ban-giao-xe-cho-thanh-vien-xuat-sac-a364933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.