+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu LAS BEAUTY ra mắt sản phẩm giảm cân POWER LIFE công thức vàng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Tại khách sạn 5 sao J.W Marriott, ngày 23/10 vừa qua đã diễn ra buổi lễ ra mắt thực phẩm giảm cân POWER LIFE của thương hiệu Las Beauty.

    (ĐS&PL) Tại khách sạn 5 sao J.W Marriott, ngày 23/10 vừa qua đã diễn ra buổi lễ ra mắt thực phẩm giảm cân POWER LIFE của thương hiệu Las Beauty. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của nhiều Hoa hậu, Á hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

    POWER LIFE là thương hiệu trực thuộc hệ thống dược mỹ phẩm Las Beauty do doanh nhân Trương Hiền là chủ sở hữu. Với thế mạnh là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nguyên liệu từ Đức, Mỹ, canada, India vừa một bữa ăn lành mạnh đủ dinh dưỡng vừa có khả năng hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả, giảm mỡ máu, giảm cholesterol.  POWERLIFE ngay từ khi chưa ra mắt đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng kinh doanh khi liên tục nhận được đơn đặt hàng từ các đại lý, đối tác phân phối. POWERLIFE đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm, cấp giấy công bố chất lượng sản phẩm và giấy tờ chứng minh trong thành phần không chứa Sibutramin. Được biết đây sẽ là sản phẩm mũi nhọn được Las Beauty đẩy mạnh phát triển trong thời gian tới.

    Diễn viên QUỲNH NGA người mẫu đại diện hình ảnh cho sản phẩm sau khi trực tiếp trải nghiệm và thấy được tác dụng của sản phẩm.

    Á hậu Huyền My hào hứng chia sẻ tại sự kiện bản thân cô đã trải nghiệm sản phẩm trước 2 tuần và đã về dáng nhanh. Huyền my dành lời khuyên cho các chị em có mặt tại sự kiện là hãy yêu thương bản thân khi còn chưa muộn.

    Diễn viên Quỳnh Nga, á hậu Huyền My, bác sĩ Đạt giảng viên khoa y học cổ tuyền Đại học Y Hà nội cùng với hơn 1000 khách mời trải nghiệm trực tiếp hương vị của sản phẩm POWERLIFE 

    Khách hàng vô cùng hào hứng đăng kí tham gia trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện.

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-las-beauty-ra-mat-san-pham-giam-can-power-life-cong-thuc-vang-a298983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.