+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hyeon Lab tổ chức đêm tiệc hoành tráng kỷ niệm 2 năm thành lập

    ĐS&PL Vừa qua, ngày 03/01/2022 Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Hyeon Việt Nam (Hyeon Lab) đã tổ chức buổi lễ long trọng kỷ niệm 2 năm ngày thành lập thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Hyeon Lab.

    Chương trình với sự góp mặt tham gia của đông đảo khách mời Vip, chuyên gia đào tạo, nghệ sĩ, sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty, Quý đối tác, khách hàng trên cả nước với 350 khách mời đặc biệt cùng nhau hội tụ góp phần quan trọng tạo nên sự kiện thành công rực rỡ.  

    Phần trình diễn múa Led vô cùng ấn tượng của Vũ đoàn SDC đã thay cho lời chào mừng nồng nhiệt gửi quý vị khách quý và đặc biệt là hơn 300 nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng của Hyeon Lab Việt Nam.

    Đến với chương trình, sự hiện diện của nam ca sĩ khách mời Keyo, ca sĩ Dương Thuận The Voice - chủ nhân nhiều bản hit triệu view trên Tiktok đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách mời tham gia bữa tiệc. Màn chào sân mở đầu đã đem đến những phấn khích trong lòng người tham gia.

    Tiếp đến là những phần quà tặng ý nghĩa mà chương trình kỷ niệm thành lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hyeon Lab chuẩn bị. Đó là những giải thưởng, vinh danh dành cho đội ngũ, quý đối tác đã có những bứt phá, đóng góp tích cực trong suốt thời gian vừa qua. Từ những ghi nhận thành tích để ngày hôm nay, trên sân khấu này, chúng tôi có thể tri ân, vinh danh những cá nhân xuất sắc, cống hiến vào sự phát triển của Hyeon Lab.

    Sự kiện lần này không chỉ để lại dấu ấn tốt đẹp với khách tham dự mà còn đánh dấu bước tiến khổng lồ của Hyeon Lab trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, hướng đến mục tiêu thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hyeon phủ sóng rộng khắp cả nước, thậm chí mở rộng sang thị trường Quốc tế trong tương lai.

    Đặc biệt hơn nữa, đây không chỉ đơn thuần là thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi sứ mệnh “Nâng niu làn da Việt”. Mà còn là môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo, quy tụ nhiều người trẻ “ Dám nghĩ, dám làm”. Chính vì vậy, chỉ sau 2 năm Hyeon Lab đã thành công xây dựng mạng lưới hệ thống rộng khắp cả nước. Các sản phẩm chăm sóc da Hyeon Lab có mặt rộng rãi ở nhiều Spa, Thẩm mỹ viện, Showroom độc quyền, cửa hàng mỹ phẩm,...chinh phục người dùng bằng chất lượng và hiệu quả sử dụng.

    Founder kiêm chủ tịch HĐQT Phạm Thị Thu Huyền chia sẻ: “Với mong muốn kiến tạo nên thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhân dịp kỷ niệm thành lập thương hiệu Hyeon Lab, chúng tôi chân thành cảm ơn các đối tác, cộng sự đã luôn tin tưởng, quý khách hàng sẵn sàng trao gửi niềm tin về một làn da đẹp. Hyeon Lab đã nỗ lực không ngừng mang đến giải pháp chăm sóc, nâng niu làn da hàng triệu phụ nữ Việt. Đó là động lực, lý do để Hyeon Lab phát triển, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường chăm da, làm đẹp. Đặc biệt, với tất cả nỗ lực của toàn bộ tập thể Hyeon Lab đã thành công khẳng định tên tuổi thương hiệu trên toàn quốc với Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt, vinh danh Top thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt và Sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022, cùng nhiều danh hiệu uy tín khác,...”

    Lễ kỷ niệm ghi lại dấu ấn về chặng đường hình thành, phát triển rực rỡ. Hyeon Lab mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn đồng hành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-my-pham-cao-cap-hyeon-lab-to-chuc-dem-tiec-hoanh-trang-ky-niem-2-nam-thanh-lap-a562660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.