+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret sẽ đóng cửa vĩnh viễn 250 cửa hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Phần lớn các cửa hàng của Victoria's Secret tại khu vực Bắc Mỹ đều đang phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do sự bùng phát đại dịch Covid-19.
    Phần lớn các cửa hàng của Victoria's Secret tại khu vực Bắc Mỹ đều đang phải tạm ngừng hoạt động từ tháng 3 do sự bùng phát đại dịch Covid-19.

    Cửa hàng của Victoria's Secret.

    Thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret vừa công bố kế hoạch đóng cửa vĩnh viễn 250 cửa hàng ở Mỹ và Canada trong năm 2020 sau khi báo cáo kinh doanh quý I/2020 giảm 37% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Tin tức về việc đóng cửa này xuất hiện chỉ vài tuần sau khi L Brands - công ty mẹ của hãng xác nhận thỏa thuận bán phần lớn cổ phần Victoria's Secret cho công ty cổ phần tư nhân Sycamore Partners, có trụ sở ở New York, đã được thông qua.

    Các nhà phân tích kỳ vọng Sycamore có thể tạo ra bước ngoặt mới và định vị lại thương hiệu Victoria's Secret sau vài năm kinh doanh bết bát.

    Tuy nhiên, Sycamore Partners đã đệ đơn kiện yêu cầu rút lại thỏa thuận vào tháng 4 khi cho rằng việc đóng cửa, cắt giảm hàng tồn kho mới và không trả tiền thuê mặt bằng trong tháng 4 của Victoria's Secret là vi phạm thỏa thuận 2 bên đã thực hiện hồi tháng 2.

    Đáp lại, Victoria's Secret nói rằng hành động của Sycamore Partners là không hợp lệ và sẽ theo vụ kiện đến cùng. Nhưng sau đó, công ty xác nhận 2 bên đã đạt được thống nhất chung để chấm dứt thỏa thuận.

    Trong nhiều thập kỷ, Victoria's Secret là thương hiệu bán lẻ nội y lớn nhất tại Mỹ. Sau khi đạt được thành công bùng nổ vào thập niên 1990 và 2000, vài năm gần đây, tình hình kinh doanh của thương hiệu vô cùng ảm đạm. Năm ngoái, Victoria's Secret đã hủy show nội y đình đám hàng năm của hãng lần đầu kể từ khi phát sóng năm 1995.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-noi-y-dinh-dam-victorias-secret-se-dong-cua-vinh-vien-250-cua-hang-a324360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan