+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" 2: Rò rỉ cảnh Khánh bị chồng bạn thân cưỡng hiếp

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hình ảnh được hé lộ của Thương ngày nắng về phần 2, khán giả đồn đoán về phân cảnh Khánh (Lan Phương) bị chồng của đồng nghiệp cưỡng hiếp.

    Thương ngày nắng về hiện là bộ phim truyền hình chiếu giờ vàng thu hút được sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Những tình tiết gần gũi nhưng cũng khắc họa được mâu thuẫn, câu chuyện thường gặp trong cuộc sống hôn nhân, gia đình Việt Nam. 

    Bộ phim gần đây gây ra nhiều bức xúc cho khán giả bởi câu chuyện Khánh (Lan Phương) bị nhà chồng ức hiếp đến mức quá đáng. Từ mẹ chồng đến chị chồng đều có định kiến và gây áp lực cho cô. Tuy nhiên, có vẻ như đó vẫn chưa phải đỉnh điểm của bi kịch. Cách đây ít lâu, những hình ảnh hậu trường phim bị rò rỉ trên mạng đã tiết lộ một tình tiết khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 

    Theo đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo vai Mạnh trong Thương ngày nắng về đã hé lộ phân cảnh anh có những cử chỉ cưỡng bức Vân Khánh do Lan Phương thủ vai. Đây chính là nút thắt đẩy mâu thuẫn của các tuyến nhân vật chính lên đến cao trào và buộc họ phải thay đổi.

    thuong ngay nang ve 2 ro ri canh khanh bi chong ban than cuong hiep1
    thuong ngay nang ve 2 ro ri canh khanh bi chong ban than cuong hiep2
    Phân cảnh được cho là Khánh bị cưỡng hiếp trong Thương ngày nắng về.

    Nhân vật Mạnh (Trịnh Xuân Hảo) ngoại tình với Thương (Thu Hà) - chị chồng của Khánh khiến cho vợ đau khổ, thậm chí còn lừa Thương lấy mất 2 tỷ. Sau khi bị gia đình phát hiện, tên đó đã ôm số tiền khủng của bồ rồi bỏ trốn. 

    thuong ngay nang ve 2 ro ri canh khanh bi chong ban than cuong hiep3
    Lan Phương và Trịnh Xuân Hảo.

    Trước đó, trong trailer Thương ngày nắng về phần 2, Đức từng thất thần nói với Khánh: "Cô bảo tôi phải tin cô như thế nào bây giờ?". Thậm chí còn có phân cảnh được cho là Khánh - Đức chuẩn bị ly dị.

    thuong ngay nang ve 2 ro ri canh khanh bi chong ban than cuong hiep8 copy
    Biểu cảm thất thần của Đức trong trailer của phim.

    Ở diễn biến mới nhất trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 16, Trang (Huyền Lizzie) bất ngờ nhận được tin có vụ tai nạn giao thông mà chiếc xe bị nạn giống của Duy (Đình Tú), nên cô hớt hải chạy đến bệnh viện. Đến nơi nghe bác sĩ tiên lượng xấu về nạn nhân, Trang gần như sụp đổ. Cô khóc đến ngất lịm đi.

    Trong tập 17, Trang tỉnh lại thì thấy Duy đang khỏe mạnh xuất hiện trước mặt mình. Cô nghĩ là mơ, nhưng sau khi xác nhận đúng là Duy, cố vội vàng ôm chầm lấy anh và khóc nức nở. Duy không hiểu đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết trấn an chị đẹp. Có lẽ sau cái ôm này, tình cảm của Trang và Duy sẽ có bước ngoặc lớn.

    thuong ngay nang ve 2 ro ri canh khanh bi chong ban than cuong hiep4
    Vân Trang ôm chầm lấy Duy và khóc nức nở. 

    Thương ngày nắng về sở hữu một dàn diễn viên ấn tượng với 3 thế hệ diễn viên. Hai phần phim mang đến cho khán giả những góc nhìn đặc biệt về cuộc đời một cách bình dị, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần kịch tính.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-2-ro-ri-canh-khanh-bi-chong-ban-than-cuong-hiep-a537048.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan