+Aa-
    Zalo

    Thương ngày nắng về 2 - tập 6: Đẫm nước mắt với cảnh Vân Trang cắt đứt "nghiệp duyên" với mẹ ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã được "nhá hàng" nhiều lần từ trước nhưng phân đoạn Vân Trang cắt đứt quan hệ với mẹ ruột vẫn lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi chính thức lên sóng.

    Thương ngày nắng phần 2 tập 6 lên sóng tối 13/4 có cảnh phim được khán giả mong đợi lâu nay, khi Vân Trang (Huyền Lizzie) trao trả lại tín vật năm xưa, chính là chiếc vòng tay "tránh mưa tránh gió" mà bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đã tặng và hứa hẹn quay trở lại đón con gái.

    Trước đó, Trong buổi tiệc tối sau sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang của Hoàng Kim, một vị khách nữ nghi ngờ và có ý định đổ oan cho Vân Trang lấy trộm chiếc vòng cổ đắt tiền của mình. Dù không lên tiếng nhưng ánh mắt của bà Kim Nhung nhìn Trang đã toát lên vẻ ngờ vực rõ rệt, khiến cô cảm thấy bị xúc phạm.

    Điều khiến Vân Trang ấm ức không phải là sự nghi ngờ của vị khách nữ, mà là thái độ của bà Kim Nhung đối với cô, là sự dung túng của bà đối với người khách kia. Khi kết thúc sự kiện, Trang chạy theo bà Kim Nhung với mong muốn được nghe lời xin lỗi từ bà.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 6 khan gia khoc het nuoc mat truoc canh van trang cat dut nghiep duyen voi me ruot 01
    Phân cảnh Vân Trang tiết lộ thân phận và cũng là lúc quyết định cắt đứt quan hệ với bà Kim Nhung.

    Mặc kệ lời nói của Trang có tha thiết nhường nào, bà Kim Nhung vẫn giữ thái độ lạnh lùng, thậm chí cười khẩy khi Trang muốn bà phải xin lỗi mình và nói Vân Trang "ngang bướng" và "hỗn láo", yêu cầu cô "hạ thấp cái tôi xuống".

    Quá bất lực, Trang quyết định tiết lộ thân phận. Cô tuyên bố nghỉ việc tại Hoàng Kim và gửi lại chiếc vòng bạc năm xưa.

    “Cháu có thứ muốn gửi lại cô, rồi sau này cháu và cô tuyệt đối sẽ không còn gì. Cái gì mà tránh gió tránh mưa, cái gì mà chắc chắc sẽ quay trở lại. Mong cô nhận lấy nó để nó tìm lại chủ cũ. Cô cũng đừng suy nghĩ sâu xa làm gì. Có chăng cũng chỉ là chút nghiệt duyên mà thôi. Từ ngày mai, cháu sẽ nghỉ việc ở Hoàng Kim”.

    Bà Kim Nhung mở túi, sửng sốt nhìn thấy chiếc vòng và nhớ lại khung cảnh ngày xưa, bà từng đeo cho con gái chiếc vòng bạc rồi bỏ đi. Bà vẫn còn nhớ câu hỏi của con gái khi ấy: "Mẹ cho con ăn phở, mua cho con chiếc vòng này, rồi mẹ sẽ bỏ đi à?".

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 6 khan gia khoc het nuoc mat truoc canh van trang cat dut nghiep duyen voi me ruot 04
    Cảnh khóc trong mưa của Vân Trang lấy nước mắt của khán giả.

    Sau khi trả lại chiếc vòng, Vân Trang ngã khuỵu xuống trong cơn mưa, bật khóc nức nở. Phân cảnh này trùng khớp với ngày bà Kim Nhung bỏ đi, cô cũng gào khóc, chạy đuổi theo mẹ trong cơn mưa tầm tã. Lúc này, Duy (Đình Tú) xuất hiện và ân cần đưa Vân Trang về nhà. Duy vẫn luôn âm thầm bảo vệ Vân Trang trước sự thù hằn, gây khó dễ của mẹ.

    Trong khi đó, bà Kim Nhung tức tốc chạy về văn phòng tìm hồ sơ đã từng điều tra về Vân Trang và khóc đến quằn quại khi lật thấy tấm hình bà Nga cùng Vân Trang hồi bé. Lúc này, bà Kim Nhung như muốn sụp đổ, chỉ biết thốt lên: “Con ơi!...Oan nghiệt quá!”.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 6 khan gia khoc het nuoc mat truoc canh van trang cat dut nghiep duyen voi me ruot 03
    Bà Kim Nhung đau khổ khi sự thật được phơi bày.

    Dù đã được "nhá hàng" nhiều lần từ trước nhưng phân đoạn này vẫn lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi chính thức lên sóng.

    Chỉ sau ít giờ đăng tải trên fanpage VTV Giải trí, đoạn trích đã thu hút hơn 25.000 lượt xem và gần 1.000 bình luận. Trên các diễn đàn, hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ diễn xuất của NSND Minh Hoà và Huyền Lizzie.

    Đặc biệt, cảnh NSND Minh Hoà khóc nghẹn vì nhận ra con gái trong tình huống trớ trêu đã chứng minh năng lực diễn xuất của một diễn viên gạo cội.

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-6-khan-gia-khoc-het-nuoc-mat-truoc-canh-van-trang-cat-dut-nghiep-duyen-voi-me-ruot.mp4

    Video: Trích đoạn Vân Trang trả vòng, cắt đứt quan hệ với bà Kim Nhung. Nguồn: VTV

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-6-dam-nuoc-mat-voi-canh-van-trang-cat-dut-nghiep-duyen-voi-me-ruot-a534147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan