+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về": Đức (Hồng Đăng) được nhắc đến nhưng không xuất hiện

    • DSPL
    ĐS&PL Ở những tình tiết liên quan đến gia đình bà Hiền trong bộ phim Thương ngày nắng về, nhân vật Đức của Hồng Đăng cũng không hề xuất hiện. Nhiều khán giả đồn đoán rằng việc Đức "bay màu" có liên quan đến lùm xùm của nam diễn viên Hồng Đăng.

    Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 44, bà Hiền (NSND Lan Hương) từ dưới quê lên thành phố để gặp bạn bè. Và cũng đúng lúc này, bà Hiền nhận được cuộc điện thoại của con trai là Đức (Hồng Đăng). 

    Đức báo cho mẹ về việc công ty anh có dự án mới nên anh phải đi công tác xa dài ngày. Bà Hiền dặn dò Đức yên tâm làm việc, không phải lo nghĩ ngợi gì cả. Tuy nhiên, phân đoạn này chỉ có lời bà Hiền, còn Đức không xuất hiện cả đường hình lẫn đường tiếng.

    thuong-ngay-nang-ve-duc-hong-dang-duoc-nhac-den-nhung-khong-xuat-hien.mp4

    Cuộc trò chuyện của bà Hiền với con trai, nhân vật Đức không xuất hiện trong Thương ngày nắng về tập 44.

    Sau đó, khi bà Hiền gặp tai nạn và phải vào bệnh viện, Đức gọi điện thông báo cho Khánh (Lan Phương). Khánh lập tức vào viện thăm bà Hiền. Cô ngồi bên giường bệnh và đút cháo cho bà Hiền và hỏi han: "Ngoài chân ra, bác còn đau ở đâu không?". 

    Khánh còn dặn dò bà Hiền rằng nếu gặp tình huống nguy cấp không liên lạc được cho Đức, cứ gọi cho mình. Ngay sau đó, bác sĩ Minh - người bị đồn là "tình mới" của Khánh cũng xuất hiện và hỏi thăm tình trạng của bà Hiền.

    thuong ngay nang ve duc hong dang duoc nhac den nhung khong xuat hien1 copy
    thuong ngay nang ve duc hong dang duoc nhac den nhung khong xuat hien2 copy
    Khánh đến chăm sóc bà Hiền tại bệnh viện. 

    Đáng chú ý, ở những tình tiết liên quan đến gia đình bà Hiền, nhân vật Đức của Hồng Đăng cũng không hề xuất hiện. Nhiều khán giả đồn đoán rằng việc Đức "bay màu" có liên quan đến lùm xùm của nam diễn viên Hồng Đăng, vì vậy những phân cảnh có nhân vật này đã bị cắt khỏi phim. 

    thuong ngay nang ve duc hong dang duoc nhac den nhung khong xuat hien1
    Nhân vật Đức do diễn viên Hồng Đăng đảm nhận.

    Tối ngày 4/7, tập 40 bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 vẫn lên sóng như dự kiến. Tuy nhiên, ở phần trailer giới thiệu diễn viên được chiếu phần đầu phim, nhân vật Đức xoăn do nam diễn viên Hồng Đăng đảm nhận đã bị cắt bỏ hoàn toàn. Trong các tập trước của phim, phần giới thiệu nhân vật Đức sẽ xuất hiện sau Khánh.

    Trước đó, nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đưa tin một cô gái 17 tuổi người Anh tố cáo 2 người đàn ông được giới thiệu là “một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam” cưỡng hiếp nạn nhân tại khách sạn trên đảo Majorca.

    Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng mình bị tấn công tại khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam hòn đảo. Trước đó, cô gặp các nghệ sĩ ở một nhà hàng gần đó và giao lưu, uống rượu với họ.

    Tờ báo địa phương Ultima Hora đưa tin cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng hai người đàn ông 37 và 42 tuổi đã bắt cô tắm sau khi cưỡng hiếp để loại bỏ bằng chứng trong trường hợp họ bị buộc tội.

    Theo Mirror, hai người đàn ông là "diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở quốc gia Đông Nam Á". Cả hai bị giữ tại khách sạn không nêu tên vào đầu giờ sáng 25/6. Họ hiện được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha. Cô gái người Anh được cho là đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được thẩm phán phê chuẩn.

    Ngày 1/7, Chánh thanh tra bộ VH-TT&DL cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm.

    Theo đồn đoán của cư dân mạng, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là hai nghệ sĩ được nhắc đến trong vụ việc. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-duc-hong-dang-duoc-nhac-den-nhung-khong-xuat-hien-a544376.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan