+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về: Đức 'xoăn' (Hồng Đăng) có ghen lồng lộn, tiếc nuối khi thấy cảnh hạnh phúc này

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi Đức (Hồng Đăng) tìm cách nối lại tình xưa với vợ cũ, bác sĩ Minh (Trần Trung) cũng đang tận tình chăm sóc mẹ con Khánh (Lan Phương).

    Trong nửa cuối phim Thương Ngày Nắng Về, vợ chồng Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) đã gặp không ít sóng gió, đỉnh điểm là khi Khánh bị chị chồng hãm hại, suýt bị cưỡng hiếp và mang tiếng ngoại tình. Thời điểm này, Đức cũng bất ngờ nhận nhầm kết quả khám bệnh và tưởng rằng mình mắc bệnh hiểm nghèo. Do đó, thay vì lắng nghe vợ giải thích và đứng lên bênh vực, bảo vệ vợ, Đức đã quyết định ly hôn để "giải thoát" cho Khánh. 

    thuong ngay nang ve hong dang 5
    Đức (Hồng Đăng) nhất quyết ly hôn Khánh (Lan Phương). Ảnh: VTV 

    Bị mẹ chồng đay nghiến, người ngoài dè bỉu và ngay cả chồng cũng đòi ly hôn, Khánh đã trải qua nhưng ngày vô cùng tồi tệ. Bé Sam, con gái Khánh, cũng đang ở độ tuổi nhạy cảm nên không thể chịu được cú sốc khi bố mẹ đột ngột ly hôn. 

    Nghe theo lời khuyên của người thân, Khánh đã đưa bé Sam tới gặp bác sĩ Minh (Trần Trung) để khám tâm lý. Trong khi đợi Sam làm bài test tâm lý, Khánh cũng tự thực hiện một bảng hỏi. Kết quả test cho thấy bé Sam đang có vấn đề về tâm lý còn bản thân Khánh cũng đã ở giai đoạn đầu bệnh trầm cảm. Theo đó, mẹ con Khánh đã nhận được sự tư vấn và chăm sóc tận tình của bác sĩ Minh và đây cũng là một cơ duyên đưa bác sĩ Minh trở nên thân thiết hơn với gia đình Khánh. 

    thuong ngay nang ve hong dang 7
    Bác sĩ Minh (Trần Trung) là người giúp Khánh vượt qua cú sốc hậu ly hôn. 

    Chia sẻ về nhân vật bác sĩ Minh, Lan Phương từng nói: "Bác sĩ Minh là người đàn ông mà chính tôi chờ đợi rất lâu vì hóa thân thành Khánh, tôi biết cô ấy đã khổ sở như thế nào, bế tắc, đen tối ra sao. Tôi mong mỏi Khánh sẽ có người đàn ông khác bước vào cuộc đời thật sớm, chưa nói đến chuyện có đi đến đâu hay không nhưng ít nhất cô ấy thấy mình vẫn có giá trị".

    Ở những tập phim tiếp theo, bác sĩ Minh và Khánh đã có nhiều cơ hội chuyện trò với nhau và trở nên thân thiết hơn. Trong khi đó, bản thân Đức đã gỡ bỏ được những hiểu nhầm khi phát hiện mình nhận nhầm kết quả khám sức khoẻ. Do đó, Đức đã nhanh chóng tìm đến Khánh, nói rõ ngọn ngành và xin cô một cơ hội quay lại. 

    Đức vẫn mong mỏi có cơ hội hàn gắn lại với Khánh. Anh tìm mọi cách để được gần gũi vợ con nhưng Khánh lại không cảm thấy thoải mái về việc này. Khánh thậm chí còn yêu cầu Đức hãy từ bỏ để hai bé Sam, So không hy vọng.

    thuong ngay nang ve hong dang
    Đức trông thấy bác sĩ Minh đón Khánh và bé Sam. 

    Đây cũng là thời điểm Đức trông thấy bác sĩ Minh đến trường đón mẹ con Khánh, đưa họ đi chơi. Lúc này, Đức bắt đầu hiểu rằng vợ cũ của anh đang có một cuộc sống mới. Đức đã tìm Khánh bày tỏ mong muốn được chăm sóc các con nhưng cũng sẵn sàng lùi lại phía sau nếu khiến cô cảm thấy không thoải mái. Anh nói: "Có thể em sẽ không tin nhưng khi anh nói những lời tàn độc nhất, anh luôn đặt em ở vị trí ưu tiên. Anh chỉ không muốn em và các con phải khổ. Anh cũng chỉ muốn em được cảm thấy nhẹ nhõm hơn thôi".

    Càng về cuối phim, ngày càng nhiều người tò mò về kết thúc của cặp đôi Đức - Khánh. Khi những hình ảnh hậu trường thân thiết giữa bác sĩ Minh và mẹ con Khánh được hé lộ, nhiều người hâm mộ còn hài hước đùa rằng  Đức xoăn" sẽ phải "khóc thét" nếu xem được.

    thuong ngay nang ve hong dang 3
    thuong ngay nang ve hong dang 2
    Hình ảnh bác sĩ Minh thân thiết với mẹ con Khánh có lẽ sẽ khiến Đức "khóc thét". 

    Vai diễn Đức xoăn trong Thương Ngày Nắng Về được đảm nhận bởi diễn viên Hồng Đăng. Vai diễn này được đánh giá là "làn gió mới" của nam diễn viên 37 tuổi. Trước đây, Hồng Đăng thường tham gia vào các vai diễn bảnh bao, chuẩn "soái ca". Tuy nhiên, với vai diễn Đức, Hồng Đăng đã "lột xác" hoàn toàn, bắt đầu từ ngoại hình có phần ngây ngô với mái tóc xoăn tít và cặp kính "ngố tàu".

    Bên cạnh đó, Hồng Đăng cũng đã nỗ lực lột tả những chuyển biến trong nội tâm nhân vật Đức, từ ngờ nghệch, vô lo vô nghĩ đến những giằng xé tâm lý khi quyết định ly hôn vợ trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-duc-xoan-hong-dang-co-ghen-long-lon-tiec-nuoi-khi-thay-canh-hanh-phuc-nay-a542839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan