Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ


Thứ 5, 27/01/2022 | 09:00


Cùng sự kiện

Hai nụ hôn liên tiếp của cặp đôi Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) trong Thương ngày nắng về nhanh chóng khiến khán giả xôn xao trên mạng xã hội.

Ngày 26/1, Thương ngày nắng về phát sóng tập 33 cũng là tập cuối cùng của phần 1. Tập phim tiếp tục khiến khán giả "xốn xang" bởi những phân đoạn ngọt ngào của Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú). 

Nhìn "crush" nhảy nhót vui vẻ, quyến rũ, khác hẳn hình ảnh nghiêm khắc ở công ty, Duy công thể rời mắt. Trên đường về, Duy ngỏ ý muốn sang Nhật Bản cùng Trang vì anh thích cô. Ngay sau đó, Duy cưỡng hôn Trang, khiến cô không kịp phản kháng.

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ
Duy ngỏ ý muốn sang Nhật cùng Trang. 
Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ (Hình 2).
Vào buổi liên hoan, Duy cố tình tận dụng cơ hội để có nụ hôn đầu tiên với chị sếp.

Thêm đó, thiếu gia Hoàng Kim giơ chiếc vòng đeo trên tay và cho biết: "La bàn trên tay sẽ chỉ cho em biết là em cần phải đi đâu… Từ bây giờ chị đi đâu, em sẽ đi cùng chị. Chị sẽ không trốn được em đâu", Duy tiếp tục tỏ tình ngọt ngào với Trang.

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ (Hình 3).
Cặp đôi tiếp tục có cảnh "khóa môi" trên đường về.

Hai nụ hôn trong cùng một tập phim nhanh chóng khiến khán giả xôn xao trên mạng xã hội. Theo nhận xét của cư dân mạng, mặc dù “mô- típ tình cảm” trong phim không mới nhưng cách diễn xuất của diễn viên vẫn khiến người xem phấn khích.

“Không nghĩ là biên kịch lại cho cặp đôi thả thính nhau sớm thế, Duy mạnh dạn quá, đẩy thuyền cho đôi này. Kịch bản này tôi cũng đoán trước nhưng không ngờ hôn trước cả khi cô Trang đi Nhật, vỗ tay cho cặp diễn viên trẻ", một khán giả nhận xét.

Ở một diễn biến khác tiếp tục hé lộ những bất ngờ về gia thế của Duy và cái chết của mẹ ruột anh khi một vị lãnh đạo của Hoàng Kim có vẻ biết rất rõ chuyện gia đình anh đã úp mở: “Cháu sẽ trở thành người kế vị của Hoàng Kim, không phải vì cháu là con trai lớn đâu mà vì cháu mang trong mình dòng máu của họ Lý.

Tất cả những cơ nghiệp của họ Lý phải nằm trong tay người có dòng máu của họ Lý. Cơ nghiệp của Hoàng Kim có được ngày hôm nay chính là nền móng cơ nghiệp của ông ngoại cháu: ông Lý Thanh Bảo. Ông ngoại cháu chỉ có một mình mẹ cháu, mẹ cháu chỉ có một mình cháu. Cháu là người duy nhất mang dòng máu Lý Thanh, mặc dù đó là ngoại tộc. Cháu có bao giờ thắc mắc về cái chết của mẹ cháu không”.

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ (Hình 4).
Gia thế của Duy dần được hé lộ.

Liên quan đến căng thẳng của vợ chồng Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng), trong tập 32, cặp đôi đã có trận cãi vã căng thẳng và nhắc đến chuyện ly hôn.

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ (Hình 5).
Đức - Khánh liên tục cãi vã khiến không khí gia đình căng thẳng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hồng Đăng và hai diễn viên nhí trong phim Thương ngày nắng về. Lan Phương úp mở về diễn biến tiếp theo trong phim: “Nhìn cái ảnh cũng thấy có gì đó không ổn nhỉ. À mà thôi, phần 2 sẽ rõ. Nhà em chào tạm biệt khán giả và hẹn sớm gặp lại nhé”.

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về: Duy - Trang liên tiếp tung cảnh hôn, Đức tìm cách làm lành với vợ (Hình 6).
Hình ảnh được diễn viên Lan Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Trong khi đó, Hồng Đăng cũng khẳng định gia đình Đức - Khánh sẽ tiếp tục đối mặt với sóng gió ở phần 2. Nói về nhân vật Đức, Hồng Đăng chia sẻ: “Một nhân vật gần gũi với cuộc sống mà tôi ngẫm ra rất nhiều điều giá trị trong cuộc sống. Càng ngày càng thấy hứng thú với nhân vật này mới lạ. Hành trình còn dài, hi vọng khán giả sẽ nhìn ra được những giá trị thật của 1 thứ gọi là hạnh phúc”.

Bích Thảo (T/h) 

Ảnh: VFC, FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-duy-trang-lien-tiep-tung-canh-hon-duc-tim-cach-lam-lanh-voi-vo-a526964.html