+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về": Hồng Đăng bảnh bao khác thường, hé lộ kết phim

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chương trình VTV Kết nối, nam diễn viên Hồng Đăng xuất hiện ở hậu trường phim Thương ngày nắng về với tạo hình chỉn chu, bảnh bao khác hẳn hình ảnh trước đây của nhân vật Đức "xoăn". Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về các tình tiết tiếp theo của phim.

    Trong những tập gần đây của Thương ngày nắng về, câu chuyện tình cảm giữa Đức (Hồng Đăng) và Khánh (Lan Phương) đã bước sang một giai đoạn mới khi họ đã quyết định ly hôn và giải thoát cho nhau. 

    Tuy nhiên, sau khi phát hiện xét nghiệm ung thư chỉ là sự nhầm lẫn, Đức quyết tâm hàn gắn với Vân Khánh. Theo những hình ảnh hậu trường mà ê-kíp chia sẻ, có vẻ như Đức "xoăn" sắp có màn lột xác từ anh chàng khờ khạo thành soái chính hiệu.

    Với mái tóc vuốt gọn gàng, sơ mi trắng chuẩn soái ca, nhân vật của Hồng Đăng hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Đây cũng là màn lột xác được khán giả truyền hình chờ đợi, sau khi tính cách nhu nhược, xuề xòa, lại có phần ngố tàu của Đức nhiều lần khiến Vân Khánh khổ sở.

    thuong ngay nang ve hong dang banh bao khac thuong he lo ket phim2
    Dường như nhân vật của Hồng Đăng sắp có màn "lột xác" ngoạn mục. 

    Dù không thể đoán trước liệu Khánh- Đức có "gương vỡ lại lành", song sự thay đổi của Đức chắc chắn được khán giả ủng hộ. Nếu Đức chững chạc hơn, thành công hơn trong sự nghiệp, nhiều người hoàn toàn có thể tin tưởng vào một cái kết trọn vẹn, hạnh phúc cho nhân vật này. Thực tế, Khánh cũng thừa nhận chưa hết tình cảm với Đức.

    Trong những hình ảnh hậu trường được các diễn viên đăng tải có thể thấy sắp tới, nhân vật Đức sẽ thay đổi ngoại hình trở thành soái ca sơ mi trắng, không còn để tóc xoăn mà chải chuốt, chững chạc hơn với kiểu tóc và cặp kính mới. Hồng Đăng trong tạo hình Đức sau này cũng mới xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối từ bối cảnh để chia sẻ về vai diễn.

    thuong ngay nang ve hong dang banh bao khac thuong he lo ket phim1
    Đức "xoăn" hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

    "Đóng phim này mới thấy anh Đức lại là một người sống rất nội tâm và trải qua nhiều biến cố, đồng nghĩa với việc khóc chỉ kém Khánh. Bất cứ vai diễn nào cũng vậy, nếu muốn cảm xúc tốt nhất và đạt nhất thì phải sống cùng nhân vật. Nếu không đặt mình sống trong hoàn cảnh của nhân vật, không đặt mình là nhân vật chắc chắn những cảm xúc của mình lúc đó không thể thật được", Hồng Đăng nói. 

    Nam diễn viên chia sẻ phân đoạn anh thích nhất trong Thương ngày nắng về chính là thời gian khi Đức phát hiện mình bị bệnh. "Mình cũng chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh như vậy nhưng khi diễn đoạn đó, cảm xúc duy nhất trong đầu là ngày mai mình sẽ chết. Mình chỉ còn 1 ngày hôm nay để sống và trao yêu thương đúng 1 ngày hôm nay. Cảm xúc đó nghĩ đến thôi là rơi nước mắt", nam diễn viên nhớ lại. 

    Bên cạnh đó, Lan Phương cũng tiết lộ những tình tiết tiếp theo của bộ phim. Cô cho hay những tập sau cũng có những con người mới xuất hiện trong cuộc đời của Khánh, cho cô cảm thấy mình còn giá trị.

    Khi được hỏi về cái kết của phim, Hồng Đăng hứa hẹn:"Bộ phim có nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Với gia đình Khánh, kết phim sẽ có chiều hướng khiến khán giả hài lòng".

    Các diễn biến tiếp theo của Thương ngày nắng về hiện đang được đông đảo khán giả quan tâm và chờ đón. 

    thuong-ngay-nang-ve-hong-dang-banh-bao-khac-thuong-he-lo-ket-phim.mp4

    Diễn viên Hồng Đăng - Lan Phương trong chương trình VTV Kết nối. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VTV, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-hong-dang-banh-bao-khac-thuong-he-lo-ket-phim-a541021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan