+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 21: Khánh uất hận vì bị oan, tuyên bố không muốn nhìn mặt mẹ chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 21, Khánh (Lan Phương) tuyên bố trước mặt mẹ chồng rằng cô rời đi khỏi nhà vì "không muốn nhìn thấy mặt" bà.

    Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 20, khán giả không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến nhân vật Khánh (Lan Phương) liên tục rơi vào bi kịch.

    Cụ thể, cô bị Mạnh (chồng của đồng nghiệp Liên) chuẩn bị giở trò đồi bại. Đúng lúc đó, bà Hiền (NSND Lan Hương), Đức (Hồng Đăng) và Liên (Thanh Hòa) xông vào kịp lúc "bắt quả tang". Bà Hiền chưa kịp nghe Khánh giải thích đã vội chửi con dâu là đồ lăng loàng.

    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong1
    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong2
    Khánh đau khổ vì bị hãm hại. 

    Khánh uất nghẹn chỉ nói được câu "mình bị oan" nhưng lúc này dường như không một ai tin Khánh. Cô gọi điện thoại cầu cứu Trang (Minh Huyền).

    Khi đến nơi, Trang ôm lấy Khánh an ủi và đưa chị gái đến bệnh viện để làm xét nghiệm thu thập bằng chứng. Tuy nhiên, khi cầm giấy xét nghiệm chứng minh mình đã bị đánh thuốc mê đưa cho Đức xem, Đức không nói một lời nào, thậm chí còn xé hết trước mặt Khánh.

    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong4
    Khánh thất vọng vì chính chồng mình không tin mình.

    Cô thất vọng nói với Đức sau 10 năm chung sống, vì một câu chuyện vô lý như vậy mà Đức đã nghĩ Khánh phản bội. Đức vẫn không chịu hé nửa lời cho đến khi Khánh hỏi ai là người tài giỏi đến mức nhắn tin cho 3 người bà Hiền, Đức và Liên để tất cả đến khách sạn cùng một lúc. Mặt Đức bắt đầu biến sắc, có lẽ cảm thấy có lỗi vì không tin tưởng vợ ngay từ đầu.

    Trích đoạn phim tập 21 cho thấy Khánh tỏ thái độ ghét mẹ chồng ra mặt khi bà liên tục sỉ vả, xúc phạm mình. Hay tin Khánh sẽ rời khỏi nhà, bà Hiền đắc ý, nhanh chóng phân chia quyền nuôi nấng hai cháu: "Cô để lại thằng So ở đây. Nó là cháu đích tôn, là người nối dõi tông đường của gia đình nhà tôi, tôi với bố nó ở đây sẽ chăm sóc nó. Còn con bé Sam, nó là con gái, sau này nó lớn lên còn nhiều điều cần tâm sự. Nó không dễ tâm sự với người khác, nên ở gần mẹ thì tốt hơn". 

    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong7
    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong8
    Khánh tỏ rõ thái độ với bà Hiền.

    Nghe vậy, Khánh nghiêm mặt đáp trả khiến bà Hiền ''cứng họng'': "Tôi với bố nó ở đây ạ? Chắc mẹ nhầm lẫn cái gì rồi. Con chỉ tạm thời rời ra khỏi đây vì con ngại dùng dằng, con muốn cả con với anh Đức có thời gian để bình tĩnh, để suy xét, xử lý mọi việc. Và quan trọng hơn hết là con không muốn nhìn thấy mặt mẹ, không một chút nào cả, chứ không có chuyện con rời đi tay trắng, để lại căn nhà này đâu. Căn nhà này là mồ hôi nước mắt, bao nhiêu đêm thức trắng làm việc của con nên không bao giờ có chuyện con đi, để tự nhiên có miếng bánh từ trên trời rơi xuống cho mẹ ăn đâu". 

    Trong khi Khánh bị tất cả mọi người quay lưng thì bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng em trai và các con đến tận phòng khách sạn nơi Khánh ở để đón con gái về. "Không sao đâu con, có mẹ đây rồi, về nhà với mẹ", bà vừa khóc vừa nói với Khánh. Cô đưa cả hai con về tạm nhà mẹ đẻ ở. Khi nghe Sam, So hỏi chuyện bố mẹ ly hôn, cô càng đau khổ.

    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong5
    thuong ngay nang ve khanh uat han vi bi oan tuyen bo khong muon nhin mat me chong6
    Bà Nga và người thân đến đón Khánh trở về.

    thuong-ngay-nang-ve-khanh-uat-han-vi-bi-oan-tuyen-bo-khong-muon-nhin-mat-me-chong.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 21.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-khanh-uat-han-vi-bi-oan-tuyen-bo-khong-muon-nhin-mat-me-chong-a537970.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan