+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về": Lộ hình ảnh bà Nga gặp nguy kịch, các con khóc hết nước mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những hình ảnh được chia sẻ, khán giả càng lo lắng về tình hình sức khỏe của bà Nga. Hầu hết người xem đều đặt câu hỏi phải chăng bà Nga sẽ có cái kết buồn giống như bản gốc của Thương ngày nắng về.

    Trong tập 52 Thương ngày nắng về phần 2, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) biết mình mắc chứng Alzheimer. Lo sợ một ngày mình không còn tỉnh táo, không nhớ mặt nhớ tên các con các cháu nên bà Nga mua cuốn sổ ghi nhật ký vừa để tâm sự, vừa như bản di chúc dặn dò, dù trước đó bà đã căn dặn con gái út Vân Vân rất kỹ lưỡng.

    thuong ngay nang ve lo hinh anh ba nga gap nguy kich cac con khoc het nuoc mat3
    Ba chị em nức nở đọc những dòng nhật ký của mẹ Nga. 

    Sức khỏe của bà Nga chuyển biến xấu rất nhanh, bởi ở tập 53 trong lúc đang đi trên đường bà bỗng phát bệnh. Thấy đứa bé bên cạnh mà lại ngỡ là Vân Vân (Ngọc Huyền) thuở nhỏ nên dắt tay đứa bé đi về. Sự hiểu lầm này khiến cho người nhà làm ầm ĩ, vu cho bà tội bắt cóc trẻ con. Bà Nga chỉ biết ngơ ngác giữa đám đông xa lạ.

    Thậm chí, trong trailer tập 53, bà Nga còn nhận nhầm 1 bé gái ngoài đường là con gái út Vân Vân và dắt đi ăn trưa. Đúng lúc bà Nga tỉnh táo trở lại thì người nhà của cô bé đến, mắng chửi và lên án bà là kẻ bắt cóc trẻ con.

    Giữa lúc khán giả đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà Nga thì mới đây, 1 thành viên của đoàn phim đăng tải những hình ảnh cho thấy bà Nga gặp nguy kịch.

    thuong ngay nang ve lo hinh anh ba nga gap nguy kich cac con khoc het nuoc mat1
    Hình ảnh bà Nga nằm bất tỉnh. 
    thuong ngay nang ve lo hinh anh ba nga gap nguy kich cac con khoc het nuoc mat2
    Vân Khánh (trái) và Vân Vân khóc hết nước mắt khi thấy mẹ không tỉnh lại. 

    Theo đó, bà Nga nằm bất động trên giường, 3 cô con gái Vân Khánh (Lan Phương) - Vân Trang (Phan Minh Huyền) - Vân Vân khóc hết nước mắt. Còn Mộng Mơ (Huyền Trang) thì sơ cứu cho bà Nga và cậu Vượng (Bá Anh) cuống cuồng gọi cấp cứu.

    thuong ngay nang ve lo hinh anh ba nga gap nguy kich cac con khoc het nuoc mat4
    Cả nhà đều rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của bà Nga. 

    Rất nhiều bình luận của khán giả trên fanpge của phim bày tỏ sự xót xa dành cho bà Nga. Nhiều người còn mong biên kịch sẽ thay đổi nội dung phim đừng để giống phiên bản Hàn.

    Bởi họ cho rằng, hình tượng bà Nga trên màn ảnh là người mẹ tảo tần, chịu thương chịu khó. Khán giả mong bà có cái kết đẹp hơn, trọn vẹn hơn.

    Cụ thể, bà Nga hiện ở tuổi 60, cả đời bà có ba cô con gái (con nuôi và con ruột). Dù tính tình thẳng thắn, nóng nảy nhưng tận sâu trong trái tim bà, bà vẫn dành hết tình yêu thương cho các con. Hình mẫu bà Nga được ví là người mẹ Việt ngoài đời thực luôn hi sinh cho con cái.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-lo-hinh-anh-ba-nga-gap-nguy-kich-cac-con-khoc-het-nuoc-mat-a546527.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan