+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về": Lộ hình ảnh Vân Trang mặc váy cưới, sánh đôi bên Hoàng Duy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt ảnh từ hậu trường phim đã hé lộ buổi chụp hình cưới của cặp đôi Trang (Minh Huyền) - Duy (Đình Tú) như lời khẳng định về một cái kết viên mãn của Thương ngày nắng về.

    Chuyện tình cảm của Vân Trang (Phan Minh Huyền) và Hoàng Duy (Đình Tú) trong Thương ngày nắng về phần 2 hiện đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Người xem không khỏi nóng lòng chờ đợi cái kết của cặp đôi, liệu Trang và Duy có vượt qua được mọi sóng gió để đến được với nhau hay không. 

    Mới đây loạt ảnh từ hậu trường phim đã hé lộ buổi chụp hình cưới của cặp đôi Trang - Duy như lời khẳng định về một cái kết viên mãn. Trong ảnh, Minh Huyền chọn một mẫu váy cưới khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Không diêm dúa cầu kỳ, chiếc váy cưới trắng tinh khôi với phần cổ khoét sâu giúp nữ diễn viên khoe trọn những những đường nét gợi cảm trên cơ thể.

    Trên phim, hai nhân vật Vân Trang, Hoàng Duy càng ngọt ngào với nhau thì tin đồn tình cảm giữa Huyền Lizzie và Đình Tú càng bùng nổ. Nhất là ở ngoài đời, hai người còn thường xuyên sánh đôi ở các sự kiện, nhìn tình tứ như một cặp đôi thực thụ.

    Trong buổi phỏng vấn mới đây với báo VTC, khi nói về nghi án phim giả tình thật giữa hai người thì Huyền Lizzie một lần nữa lại khẳng định cô và Đình Tú chỉ là chị em thân thiết với nhau mà thôi. Không để những tin đồn ấy ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của mình, nên Huyền Lizzie cùng Đình Tú vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn trong Thương ngày nắng về, nhất là các cảnh tình cảm để khán giả tin rằng Trang - Duy yêu nhau thực sự.

    thuong ngay nang ve lo hinh anh van trang mac vay cuoi sanh doi ben hoang duy3
    Minh Huyền khẳng định không có chuyện "phim giả tình thật" với Đình Tú.

    Liên quan đến diễn biến mới nhất của phim, trong tập 45 Thương ngày nắng về phần 2, Phong (Doãn Quốc Đam) đưa Vân (Ngọc Huyền) về nhà và cả hai đã có những cử chỉ vô cùng tình tứ. Tuy nhiên Bách (Quan Trọng) đã chứng kiến tất cả và vô cùng sốc. Nghe tiếng gọi của Bách, cả Vân và Phong đều ngại ngùng. 

    Ở một diễn biến khác, chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) cuối cùng đã tỉnh lại. Trái với sự vui mừng của  Duy (Đình Tú) và Quân, Nhật Mai (Minh Khuê) vô cùng lo sợ. 

    Gia đình Vân Trang cuối cùng cũng đã chấp nhận Mộng Mơ (Huyền Trang), thậm chí còn nhường căn hộ Trang mua cho Khánh (Lan Phương) ra ở riêng cho vợ chồng cậu Vượng (Bá Anh). 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-lo-hinh-anh-van-trang-mac-vay-cuoi-sanh-doi-ben-hoang-duy-a544353.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan