+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 2: Vân Trang bị điều động đi Nhật, bà Kim Nhung bị nghi ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 2, Vân Trang (Minh Huyền) bị điều động đi Nhật khiến chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim nảy sinh nghi ngờ với bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa).

    Thương ngày nắng về phần 2 tập 2 hé lộ cảnh ông Hoàng Long - chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim hỏi bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) về việc tìm nhân sự mới để thay Vân Trang (Minh Huyền).

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 2 van trang bi dieu dong di nhat ba kim nhung bi nghi ngo1
    Chủ tịch Hoàng Kim nghi ngờ bà Nhung về việc điều động nhân sự. 

    Trả lời câu hỏi của chủ tịch, bà Nhung chia sẻ: “Vị trí đó không thể trống lâu được. Em cũng đã tìm được vài ứng viên sáng giá”. Tuy nhiên, ông Long tỏ ra không hài lòng và nói: “Chưa tìm được người mới mà đã nóng lòng thay người cũ, lạ thật”. Nghe xong, bà Kim Nhung có phần sững sờ.

    Sau khi Vân Trang đi Nhật, Duy tới quán bún riêu của bà Nga béo (NSƯT Thanh Quý). Cả hai trò chuyện thân thiết như người nhà. Bà Nga hỏi thăm Duy xem Trang và Duy có giữ liên lạc sau khi con gái sang Nhật công tác không. Thấy Duy nói Trang bận, bà lại than phiền vì cô con gái thứ ham công tiếc việc.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 2 van trang bi dieu dong di nhat ba kim nhung bi nghi ngo2
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 2 van trang bi dieu dong di nhat ba kim nhung bi nghi ngo3
    Duy sang thăm bà Nga trong lúc Trang đi công tác.

    "Nó cứ lừng khừng thành ra lỡ dở...Còn lúc ốm lúc đau trông cậy vào ai?". Nghe bà Nga nói, Duy tủm tỉm cười vì đã hiểu được nỗi lòng của bà về chuyện tình cảm của Vân Trang.

    Trước đó trong tập 1, Duy vì quá say nên được Vân Trang đưa ô tô về nhà. Về đến cửa, Duy không còn tỉnh táo, thậm chí không nhớ nổi mật khẩu nhà để Vân Trang mở cửa. Không biết làm thế nào, Trang đành đưa Duy lên nhà mình. 

    Duy say quá, thản nhiên cởi áo khi về nhà Vân Trang. Anh chàng này còn nhảy múa, hát hò tự nhiên khiến Trang thấy vô cùng bất tiện. Nhưng trong lúc say, Trang lại nhìn thấy hình ảnh của mình trong Duy. Trong vô thức, Duy nói mẹ đừng bỏ con, rồi hát những bài hát mà ngày bé anh thích. Trang cũng y hệt như vậy. Hoá ra, nỗi đau, tổn thương của Duy cũng giống Trang. 

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 2 van trang bi dieu dong di nhat ba kim nhung bi nghi ngo5
    Duy về nhà Trang sau khi say rượu.
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 2 van trang bi dieu dong di nhat ba kim nhung bi nghi ngo4
    Trang cảm thấy đồng cảm với Duy.

    Sáng hôm sau, Duy tỉnh dậy và nhớ lại mọi chuyện. Duy cũng bối rối vì những gì xảy ra tối qua. Đúng lúc Duy ra khỏi nhà Trang thì bị Vân Vân (Ngọc Huyền) nhìn thấy. Cô chắc rằng chị gái mình đã qua đêm với trai trẻ. Trang thì nghiêm túc giải thích mọi chuyện với Vân Vân về việc Duy bị say đêm qua.

    Vân Khánh (Lan Phương) - Đức (Hồng Đăng) vẫn giận dỗi nhau vì mẹ chồng. Thấy bố mẹ cãi nhau, hai bé Sam - So nghĩ cách để giảng hoà. Bé lớn Sam đã nghĩ ra cách viết son lên gương, bảo bố mẹ đừng giận nhau nữa. Cả Đức và Khánh đều bất ngờ khi thấy dòng nhắn này của các con. Hai người dịu đi với nhau. Đức dỗ dành Khánh mọi chuyện khó có thể thay đổi ngày một ngày hai nên đành chấp nhận cho nhau. Khánh thì nói mình cũng chẳng muốn giận hờn gì Đức. Hai vợ chồng lại trêu đùa, làm hòa. 

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-2-van-trang-bi-dieu-dong-di-nhat-ba-kim-nhung-bi-nghi-ngo.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 2. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VTV  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-2-van-trang-bi-dieu-dong-di-nhat-ba-kim-nhung-bi-nghi-ngo-a533264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan