+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 30: Mẹ con bà Hiền đến xin lỗi Khánh, bà Nhung sốc khi đến nhà Trang

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 hé lộ cảnh mẹ con bà Hiền đến nhà Vân Khánh để xin lỗi vì những hành vi sai trái của mình. Bà mẹ chồng tai quái tỏ vẻ hối lỗi trước con dâu cũ nhưng thái độ của Thương thì hoàn toàn ngược lại.

    Trong trích đoạn phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30, bà Hiền (NSND Lan Hương) và Thương (Thu Hà) đã chịu đến nhà để xin lỗi Khánh (Lan Phương) theo đề nghị trước đó của Vân Trang (Minh Huyền). 

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 30 me con ba hien den xin loi khanh ba nhung soc khi den nha trang1
    Mẹ con bà Hiền đến nhà bà Nga để xin lỗi Khánh.

    Trong cuộc gặp, Khánh thẳng thắn bày tỏ: “Chúng ta đã từng là một gia đình. Con biết rằng, mẹ và chị chẳng ưa gì con cả nên lúc nào con cũng cố gắng thay đổi bản thân mình. Rồi con nhận ra rằng, nếu chỉ một mình con thay đổi, cố gắng thì chẳng có giá trị gì cả. Nhưng ít ra, nhờ có mẹ và chị con mới hiểu ra được một điều, đời người dù rất ngắn nhưng lấy nhầm người còn đáng sợ hơn”.

    Vân Khánh nhận lời xin lỗi, nhưng cũng chính thức cắt đứt mối quan hệ con dâu- mẹ chồng với bà Hiền. Cô nói trừ những chuyện liên quan tới Sam-So, còn lại không muốn hai bên gia đình liên quan gì tới nhau. Trước đó, Vân Khánh cũng tuyên bố sẽ không quay lại với Đức (Hồng Đăng).

    Ở diễn biến khác, bà Nhung (NSND Minh Hòa) đã phát hiện chuyện tình cảm của con gái ruột Vân Trang và con nuôi Hoàng Duy (Đình Tú). Khi sang nhà Vân Trang, bà Kim Nhung sững sờ khi chứng kiến cả hai đang ôm nhau rất tình cảm.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 30 me con ba hien den xin loi khanh ba nhung soc khi den nha trang3
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 30 me con ba hien den xin loi khanh ba nhung soc khi den nha trang2
    Bà Nhung sững sờ khi thấy cảnh Trang - Duy tình cảm.

    Trang đã mời vào nhà nhưng bà Nhung vẫn quyết định rời đi với lý do thời điểm không thích hợp. Thấy vậy, Duy đã giữ bà Nhung lại. Duy khoe: “Con giới thiệu với mẹ, Trang là người yêu của con, là người con muốn chinh phục đã kể với mẹ”. Mặt bà Nhung biến sắc.

    Cũng trong tập 30, khán giả sẽ được chứng kiến Đông Phong (Doãn Quốc Đam) từng bước "tung chiêu" chinh phục Vân Vân (Ngọc Huyền). Đông Phong bất ngờ xuất hiện trong lớp của Vân Vân với tư cách giảng viên, còn tặng cho cô món quà từ thần tượng khiến Vân Vân vui vẻ vô cùng.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 30 me con ba hien den xin loi khanh ba nhung soc khi den nha trang4
    Chuyện tình Vân - Phong có nhiều bước tiến triển.

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-30-me-con-ba-hien-den-xin-loi-khanh-ba-nhung-soc-khi-den-nha-trang.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 30. Video: TVAd.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh chụp màn hình 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-30-me-con-ba-hien-den-xin-loi-khanh-ba-nhung-soc-khi-den-nha-trang-a540311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan