Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi "xả giận" với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ


Thứ 3, 14/12/2021 | 06:45


Cùng sự kiện

Trích đoạn tập 14 của Thương Ngày Nắng Về hé lộ cảnh Khánh (Lan Phương) dẫn con gái sang nhà mẹ đẻ để xin lỗi vì trước đó đã buông lời trách móc bà.

Trong Thương ngày nắng về tập 14, Khánh (Lan Phương) cùng con gái Sam (Bảo Linh) về nhà mẹ đẻ để xin lỗi vì trước đó đã buông lời mắng nhiếc và trách móc bà Nga (NSƯT Thanh Quý). 

Thấy con gái và cháu ngoại đến nhà, bà Nga cũng không kìm được nước mắt: "Có phải chị mang con chị về để ép tôi đúng không?". Khánh dường như cũng đã thấy vô cùng hối hận, cô không khỏi xúc động nói với mẹ mình: "Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ. Mẹ tha lỗi cho con". 

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ
Khánh và con gái về thăm bà ngoại.
Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 2).
Bà Nga không kìm được nước mắt khi thấy con gái quay về xin lỗi.
Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 3).
Khánh đã thực sự hối hận vì đã làm tổn thương mẹ mình

Trước đó trong tập 13, Khánh cảm thấy rất ức chế khi nhờ mẹ chồng trông cháu chút nhưng bà Hiền (NSND Lan Hương) đi kể công khắp nơi.

Quá ấm ức, Khánh uống rượu say rồi đến tìm gặp bà Hiền ở sảnh chung cư để xả giận. Khi mẹ chồng chỉ mặt Khánh quát "im", Khánh hét lên: "Mẹ nói ai im? Mẹ nói con im á?". Thái độ của Khánh khiến bà Hiền khó chịu ra mặt.

Mượn rượu, Khánh tranh thủ tuôn ra những bức bối trong lòng với bà Hiền. Cô chẳng ngại chỉ trích bà Hiền chuyện làm bà nội mà vô trách nhiệm với cháu ruột. Bà Hiền chỉ trông con cho Khánh một chút mà đã đi than thở khắp làng trên xóm dưới. Thân là bà nội mà từ khi Khánh sinh con đến nay, bà Hiền chẳng giúp đỡ gì cho con dâu mà đẩy hết mọi việc cho bà ngoại.

Ở diễn biến khác, ông chủ quán cafe Đông Phong (Quốc Đam) đang khiển trách cô nhân viên xinh đẹp Vân Vân (Ngọc Huyền): "Tôi không ngại những người thiếu kinh nghiệm, chuyên môn mà ngại nhất là người thích gây rắc rối". Theo đó, Đông Phong đã nhìn thấy Vân Vân làm vỡ đồ và khiến quần áo của khách bị bẩn. Anh thậm chí còn trách móc: "Cô định dạy con cô kiểu gì?". Vân Vân không khỏi ngỡ ngàng trước câu nói của sếp, cô nói: "Anh nói con em á? Con của em á?". 

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 4).
Đông Phong trách móc cô nhân viên Vân Vân.
Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 5).
Vân Vân ngỡ ngàng trước câu nói của cấp trên.

Trong khi đó, ông Hùng (NSND Trung Anh) nói với bà Hiền vợ mình nên thông cảm cho con dâu. "Khánh là con dâu nhà mình thì cứ coi như con trong nhà thôi. Nó là đứa có lòng, bà ít săm soi nó thôi", ông Hùng nói. Thấy không vừa ý, bà Hiền liền đáp lại: "Này, nó có lòng chỗ nào? Nó làm hỏng đồ của tôi, nó phải mua đền tôi là chuyện bình thường".

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 6).
Bà Hiền dường như vẫn không có chút thông cảm cho con dâu.
Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 7).
Nhưng khi nhận túi quà từ Khánh, thái độ của bà có vẻ đã thay đổi.

Thấy vậy, ông Hùng liền cầm luôn túi quà trong tay đưa cho vợ: "Đây, nó bảo đang trở trời, gió máy, hôm trước thấy mẹ ho nên nó mua thuốc ho cho bà". Ông cũng "giải vây" thêm cho con dâu: "Bà cũng có con gái đi làm dâu nhà người ta, bà cũng mong gia đình nhà chồng đối xử tốt với con mình thì với cái Khánh, bà cũng bao dung nó một chút". 

Tin tức giải trí - Thương Ngày Nắng Về tập 14: Sau khi 'xả giận' với mẹ chồng, Khánh dẫn con gái về xin lỗi mẹ đẻ (Hình 8).

Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 14. Video: VTV Giải Trí.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh cắt từ clip VTV Giải Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-14-sau-khi-xa-gian-voi-me-chong-khanh-dan-con-gai-ve-xin-loi-me-de-a522356.html