+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" tập 19: Đức lần đầu bênh Khánh ra mặt, to tiếng với mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa về đến cửa, thấy mẹ đang mắng chửi vợ, Đức tỏ thái độ với bà Hiền và bênh Khánh ra mặt. Đức tuyên bố lần này anh sẽ không nhân nhượng mà thuê nhà cho bà Hiền và Thương ra ở riêng.

    Ở tập trước Đức (Hồng Đăng) được đồng nghiệp rủ đầu tư tiền ảo, Đức phát cuồng vì nghĩ sắp phát tài vì tất tay đầu tư và lãi tăng vù vù. Thế nhưng sang tập 19, tai họa ập đến với gia đình của Đức khi anh lại thua lỗ, mất cả vốn lẫn lãi.

    Vân Khánh khóc nấc, nói quá mệt mỏi rồi. “Em thấy mình mệt, mình không còn đủ sức, không còn đủ kiên trì để vượt qua cuộc hôn nhân này nữa”. Thấy vợ tuyệt vọng, Đức ôm lấy Khánh xin lỗi. “Thực ra anh cũng muốn cố gắng. Anh cũng muốn thay đổi để vợ chồng mình bớt khổ, cuối cùng lại ra nông nỗi này. Cho anh xin lỗi nhé”, Đức dỗ dành Khánh.

    Mệt mỏi với đống nợ của Đức chưa đủ, Vân Khánh vẫn phải sống trong uất ức với mẹ chồng và chị chồng.

    thuong ngay nang ve tap 19 duc lan dau benh khanh ra mat to tieng voi me

    Đức (Hồng Đăng) lần đầu dứt khoát muốn mẹ con bà Hiền ra ở riêng.

    Trong lúc Khánh đi làm về, bà Hiền lên tiếng mỉa mai: “Khiếp, sớm thế, tưởng hôm nay không về nữa”. Vân Khánh giữ im lặng cô bảo các con vào phòng thay quần áo rồi nói với mẹ chồng: “Mẹ ơi, đây là nhà của con, con thích đi lúc nào thì đi, con thích về lúc nào thì về ạ”.

    Đáp lời, bà Hiền cũng chẳng vừa: “Vâng, đây là nhà của chị, nhưng chồng chị là con trai tôi, trước chị đánh đập nó ở trong phòng còn gì nữa, giờ láo toét đến mức hỏi không thèm trả lời, hỗn láo đến thế là cùng.

    Khi nghe con dâu nói tại sao con lớn tiếng thì hãy hỏi Đức, bà Hiền đứng dậy nổi giận quát tháo: “Tôi biết chứ, chị có quyền đánh đập nó, có quyền đè đầu cưỡi cổ nó, có quyền bắt nạt nó. Là chị tự nhận chị ghê gớm nhá, nhà tôi vô phúc mới có ngữ con dâu như chị”.

    Vừa về đến cửa, thấy mẹ đang mắng chửi vợ, Đức tỏ thái độ với bà Hiền và bênh Khánh ra mặt. Đức tuyên bố lần này anh sẽ không nhân nhượng mà thuê nhà cho bà Hiền và Thương ra ở riêng. “Vợ con đi làm về đã mệt mỏi lắm rồi, mẹ không động viên được câu nào thì thôi. Mẹ với bà Thương ở đây làm nhà con loạn hết cả lên rồi đấy. Lần này con sẽ thuê nhà cho hai người ra ở riêng. Con sẽ không nhân nhượng nữa đâu nhé”, Đức tuyên bố.

    Về phía đôi Vân Trang-Hoàng Duy (Huyền Lizzie-Đình Tú), từ ngày chính thức nhận lời yêu nhau, Duy ngày càng chủ động. Cả hai vui vẻ đi thang máy, thấy nhân viên ùa vào, Duy chủ động nhích dần nép sát vào Trang. Anh còn thản nhiên nắm tay cô trong thang máy, nhất quyết không chịu buông dù Trang phản đối.

    Thương ngày nắng về phần 2 tập 19 lên sóng tối 16/5 trên VTV3.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-19-duc-lan-dau-benh-khanh-ra-mat-to-tieng-voi-me-a537581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan