+Aa-
    Zalo

    Thượng sĩ Thủy quân lục chiến Mỹ tử vong khi tập trận chung ở Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm 19/3, một thượng sĩ thuộc lực lượng Thủy quân lục chiến của Mỹ đã tử vong trong khi tham gia cuộc tập trận chung với Hàn Quốc.

    Hôm 19/3, một thượng sĩ thuộc lực lượng Thủy quân lục chiến của Mỹ đã tử vong trong khi tham gia cuộc tập trận chung với Hàn Quốc.

    Thượng sĩ Timonthy J. Rudd.

    Lực lượng Viễn chinh Thủy quân lục chiến III cho biết, thượng sĩ Timonthy J. Rudd, 44 tuổi, cố vấn cấp cao của Nhóm hậu cần thủy quân lục chiến thứ 3 đã thiệt mạng trong khi tham gia cuộc tập trận chung tại Hàn Quốc ngày 19/3.

    Tai nạn này xảy ra trong quá trình diễn ra cuộc tập trận chung “Giải pháp then chốt”. Tại cuộc tập trận chung này, ông Rudd giữ vai trò cố vấn cấp cao. Thông cáo hôm 21/3 của quân đội Mỹ cho hay, cái chết của ông Rudd “không liên quan đến chiến trận”, nhưng không nói thêm thêm chi tiết cụ thể nào.

    Cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn có tên gọi “Giải pháp chủ chốt” diễn ra từ ngày 7 đến 18/3, có sự tham gia của binh sĩ, trang thiết bị thuộc các binh chủng khác nhau gồm lục quân, hải quân, không quân và đặc nhiệm. Đây là cuộc tập trận chung thường niên giữa quân đội Mỹ đóng tại đảo Okinawa với quân đội Hàn Quốc.

    Ông Rudd là người Texas, ông gia nhập lực lượng Thủy quân Lục chiến năm 1990. Ông Rudd cũng từng chiến đấu hai lần ở Afghanistan, đồng thời vinh dự nhận nhiều huân chương danh giá ghi nhận sự cống hiện của mình trong quân ngũ.

    Cuộc tập trận “Giải pháp then chốt” được mô phỏng tình huống giả định tấn công các mục tiêu của CHDCND Triều Tiên.

    (Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-si-thuy-quan-luc-chien-my-tu-vong-khi-tap-tran-chung-o-han-quoc-a184969.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan