+Aa-
    Zalo

    Thượng tá công an làm rõ tin đồn thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc ở Vĩnh Long

    (ĐS&PL) - Liên quan nghi vấn thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc ở Vĩnh Long, Thượng tá Nguyễn Thị Kim Ngọc cho biết, qua xác minh, xác định em T. tự bỏ nhà đi và nhờ 2 người bạn đến đón đi, chứ không hề có chuyện bị bắt cóc.

    Theo đó, những ngày qua trên Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 30 phút có đoạn camera ghi lại cảnh hai người đi xe máy đến chở cô gái đi.

    Báo Vietnamnet đưa tin, ông N.V.T. (50 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, rạng sáng 14/8, ông chở bắp ra chợ Vĩnh Long (TP.Vĩnh Long) cho vợ bán. Sau đó, ông về nhà thì không thấy con gái út N.T.T.T (15 tuổi). Khi xem camera của hàng xóm, ông T. thấy thời điểm trên có hai người đi xe máy đến dừng trước cửa nhà. Lúc này, em T. mở cửa bước ra ngoài, lên xe đi cùng hai thanh niên nói trên.

    "Thời điểm đó, tôi và vợ đi chợ sớm. Sau khi trở về nhà thì không thấy con gái đâu nên đi tìm, nhờ hàng xóm trích xuất camera an ninh thì thấy 2 người nam đến chở con tôi đi. Tôi rất hoang mang...", ông T. kể lại.

    Trước thông tin em T. được cho là bị bắt cóc, chính quyền huyện Mang Thít cho biết, qua xác minh và làm việc với gia đình em T thì xác định "thông tin thiếu nữ 15 tuổi bị bắt cóc là không chính xác". 

    nghi van thieu nu 15 tuoi bi bat coc o vinh long thuong ta cong an tiet lo bat ngo
    Vợ chồng ông bà T. nghi ngờ con gái bị bắt cóc. Ảnh: Thanh Niên

    Tin tức thời sự mới nhất từ tờ Thanh Niên, Thượng tá Nguyễn Thị Kim Ngọc, Trưởng Công an huyện Mang Thít cho biết qua xác minh, cơ quan công an xác định, khoảng 1h10 ngày 14/8, có người đến đón N.T.T.T bằng xe máy và đi cùng lúc với T. còn có 2 cô gái khác. T. đi đâu thì chưa rõ địa chỉ. Đặc biệt, qua trao đổi với anh Bằng (anh ruột của T.), người này cho biết đã trực tiếp điện thoại cho T. và hỏi đang ở đâu thì T. trả lời đã đi đến Đắk Lắk vào lúc 9h19 ngày 14/8 để đi làm cùng bạn trong công ty may. Hiện T. đang ở chung phòng với 3 người bạn nữ.

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Hà Nội: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    Anh Bằng cũng cho biết đã được bạn và người chạy xe ôm đến đón đi. Lúc nói chuyện trực tiếp với T. thì anh Bằng khẳng định lúc này T. tinh thần ổn định và giọng nói của em là bình thường, không có dấu hiệu sợ sệt và anh Bằng cũng thống nhất là T. không bị bắt cóc.

    Anh Bằng hỏi lý do sao đi làm không nói ba với mẹ thì T. trả lời có hỏi mẹ rồi, nhưng mẹ không cho nên khi đi không cho ba mẹ hay. Đồng thời T. nói khi nào công việc ổn định sẽ về nhận lỗi sau.

    "Cơ quan công an đã xác minh sự việc, thông tin trên mạng xã hội là không đúng. Em T. tự bỏ nhà đi và nhờ 2 người bạn chở đi làm ở tỉnh khác, chứ không hề có chuyện bị bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội. Cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, tìm người đăng tải thông tin trên để xử lý, tránh làm hoang mang dư luận", báo Thanh Niên dẫn lời Thượng tá Nguyễn Thị Kim Ngọc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ta-cong-an-lam-ro-tin-don-thieu-nu-15-tuoi-bi-bat-coc-o-vinh-long-a586991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan