+Aa-
    Zalo

    Thương tâm 3 con nhỏ chết dưới ao, cha mẹ đi làm về ngất xỉu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đi làm về không thấy các con đâu, vợ chồng anh C. hốt hoảng kêu thêm người dân xung quanh đi tìm thì phát hiện 3 con nhỏ chết dưới ao của nhà mình.

    (ĐSPL) - Đi làm về không thấy các con đâu, vợ chồng anh C. hốt hoảng kêu thêm người dân xung quanh đi tìm thì phát hiện 3 con nhỏ chết dưới ao của nhà mình.

    Trao đổi trên báo Công An TP.HCM, bà La Bế Thủy Trang , phó chủ tịch xã Ea Tam (huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết – đến 17h ngày 1/7, người dân đã vớt được thi thể ba cháu: Nông Thị Kim A. (SN 2007), Nông Thị Thanh Tr. (SN 2009), Nông Thị Tường V. (SN 2010) con anh Nông Văn C. (SN 1984) và chị Ngô Thị Tr. (SN 1987, trú tại thôn Tam An, xã Ea Tam).

    Thương tâm 3 con nhỏ chết dưới ao, cha mẹ đi làm về ngất xỉu. Ảnh minh họa

    Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 1/7, vợ chồng anh C. đi làm và để ba con nhỏ ở nhà chơi. Đến trưa cùng ngày, anh C., chị Tr. đi làm rẫy về thì không thấy các con đầu liền vội vàng kêu gọi hàng xóm hỗ trợ đi tìm. Đến 15h cùng ngày, một người hàng xóm đã phát hiện dép của các cháu nhỏ ở gần bờ ao trong rẫy cách nhà khoảng 70m. Nghi ngờ có chuyện không lành, mọi người cùng lặn xuống tìm kiếm.

    Đến 17h cùng ngày, người dân trong vùng đã vớt được thi thể của 3 cháu nhỏ. Vừa nhìn thấy xác con, đau đớn vợ chồng anh C. ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà. Qua khám nghiệm tử thi, cả 3 cháu chỉ bị xây xát nhẹ ở vùng da tại khuỷu tay, đầu gối và trong dạ dày chứa nhiều nước.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, bà La Bế Thủy Trang - Phó chủ tịch xã Ea Tam cho biết, sáng 2/7 chính quyền huyện và xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh C.

    "Vợ chồng anh C. thuộc diện khó khăn trong xã. Bước đầu huyện hỗ trợ 15 triệu đồng, xã 5 triệu cho gia đình lo hậu sự”, bà Trang cho biết thêm.

    MAI NGUYÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Yjbxt0zEtY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-3-con-nho-chet-duoi-ao-cha-me-di-lam-ve-ngat-xiu-a100623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.