+Aa-
    Zalo

    Thương tâm bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người phụ nữ khi vào nhà vệ sinh tại một trạm xăng đã choáng váng phát hiện ra trong chiếc túi đựng rác trong phòng có một bé gái sơ sinh mới lọt lòng.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ khi vào nhà vệ sinh tại một trạm xăng đã choáng váng phát hiện ra trong chiếc túi đựng rác trong phòng có một đứa bé sơ sinh còn nguyên cả dây rốn.

    [mecloud]R3xSCiXWJe[/mecloud]

    Vụ việc xảy ra tại một trạm xăng ở Buenos Aires, Arghentina nơi người mẹ của đứa bé đã sinh con trong một nhà vệ sinh. Theo cảnh quay trên camera giám sát, một người phụ nữ sau đó vào nhà vệ sinh của trạm xăng đã kinh ngạc khi phát hiện ra cô gái nhỏ vẫn còn nguyên dây rốn bị nhét trong một túi ni lông.

    Bé gái bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh. 

    Cô đã quay lại tìm kiếm sự giúp đỡ của những người qua lại và sau cùng đã cứu được đứa bé bị bỏ rơi gần 1 tiếng sau khi bé ra đời. Trước đó, camera giám sát cũng ghi lại được hình một người phụ nữ đã đi bộ vào cây xăng này và người ta cho rằng người phụ nữ đó đã sinh đứa trẻ.

    Người phụ nữ sau đó nhồi em bé vào một túi trước khi buộc lại và đặt vào trong một cái túi nhựa to hơn. Thật may mắn, dù bị bỏ rơi, bé gái  (đã được đặt tên là Faustina) đã sống sót và đang hồi phục tốt trong bệnh viện.

    Một nhân viên ở gara ô tô tên là Natalia cho biết: “Một cặp vợ chồng đã thấy cái túi và mang nó đến cửa hàng trong tình trạng tuyệt vọng vì họ không biết phải làm thế nào”.

    Còn người phụ nữ đã cứu bé gái thì kể: “Tôi đã bọc con bé bằng chiếc áo khoác và ôm nó trong vòng tay của mình để đợi cảnh sát và xe cứu thương đến. Bản thân tôi là một người mẹ và tôi đã cố gắng để giữ ấm cho con bé”.

    Trong khi đó, công tố viên của nhà nước, ông Carlos Alberto Vasser thì bày tỏ: “Chúng tôi đang choáng váng với chuyện vừa xảy ra”.

    Hiện tại sức khỏe của bé gái đã hồi phục dần và đang phát triển tốt. Giám đốc Bệnh viện Sergio Auger cho biết bé nặng khoảng 3kg và đã được đưa trở lại thân nhiệt bình thường sau khi bị hạ thân nhiệt vì bị bỏ trong nhà vệ sinh. Ông cũng nói thêm: “Bé đã được sinh đủ tháng, hiện bé đang ở trong trạng thái tốt và đang được cho bú bình”.

    Liên quan đến vụ việc, cảnh sát cũng đã bắt giữ một cặp đôi gồm một người đàn ông 28 tuổi và một phụ nữ 27 tuổi. Cặp đôi này thừa nhận họ đã tới cây xăng nhưng khẳng định họ không phải là những người đã bỏ rơi đứa trẻ.

    Trần Long(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-gai-so-sinh-bi-me-bo-roi-trong-nha-ve-sinh-a117952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.