+Aa-
    Zalo

    Thương tâm bé sơ sinh bị mẹ đẻ rơi rồi xả nước trong toilet

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà bầu người Trung Quốc đã cố gắng xả nước cuốn trôi con mình sau khi đẻ rơi trong toilet của bệnh viện dù dây rốn vẫn còn nối liền giữa hai mẹ con.

    (ĐSPL) - Một bà bầu người Trung Quốc đã cố gắng xả nước cuốn trôi con mình sau khi đẻ rơi trong toilet của bệnh viện dù dây rốn vẫn còn nối liền giữa hai mẹ con.

    Người phụ nữ ở Bắc Kinh, Trung Quốc được một người bạn đưa đến bệnh viện sau khi kêu đau bụng kéo dài. Sau khi phát hiện mình mang thai người mẹ trẻ đã vô cùng hốt hoảng. Cô được yêu cầu ở lại bệnh viện để chờ sinh con nhưng do quá lo sợ cô gái đã quyết định từ bỏ đứa con của mình.

    Thương tâm bé sơ sinh bị mẹ đẻ rơi rồi xả nước trong toilet
    Bé sơ sinh được giải cứu sau khi bị mẹ đẻ rơi trong bồn cầu.

    Khi đi vệ sinh ở toilet trong bệnh viện, bà mẹ trẻ này bất ngờ lâm bồn và đẻ rơi con vào trong bồn cầu. Lúc này, cô đã giật nước bồn cầu với ý định giết đứa con của chính mình.

    Được biết, đứa bé là kết quả của một mối tình vụng trộm của người mẹ trẻ. Cả gia đình lẫn người bạn thân đưa cô tới bệnh viện đều không hề nhận ra cô mang bầu.

    Người bạn đưa bà bầu này vào bệnh viện kể lại: "Cô ấy đi vào nhà vệ sinh và khóa cửa ngồi trong đó một lúc thì tôi nghe thấy tiếng trẻ con khóc từ bên trong. Tôi vội gõ cửa và hỏi xem liệu cô ấy có ổn không".

    "Thay vì trả lời tôi, cô ấy yêu cầu tôi đi lấy một cái kéo hoặc cái bấm móng tay. Tôi sợ rằng có chuyện gì đó không ổn xảy ra ở bên trong nên đã kêu cứu", người bạn nhớ lại.

    Lúc này, bác sĩ Gao Yuwen, người đang trực tại bệnh viện đã phát hiện sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng. Ông nói: "Tôi lao ra ngoài và nhận thấy mọi người đang tập trung bên ngoài nhà vệ sinh. Một phụ nữ thì không ngừng gõ cửa, yêu cầu người ở trong mở ra".

    Bác sĩ Gao sau đó cũng tham gia thuyết phục người phụ nữ đang có vẻ hoảng loạn và từ chối mở cửa. Cuối cùng, họ đã phải gọi một nhân viên bảo vệ đến để phá cửa. Và khi cánh cửa mở ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc khi nhìn thấy một sinh linh bé nhỏ đang khóc vật vã trong bồn cầu. Đội ngũ nhân viên bệnh viện nhanh chóng nhấc em bé ra ngoài và đưa cả 2 mẹ con đi kiểm tra. May mắn thay, cả bé sơ sinh và bà mẹ đều không bị thương tích gì.

    Hiện, bà mẹ trẻ và gia đình đang bàn bạc việc liệu có nuôi dưỡng bé sơ sinh này hay không. Trong khi đó, có ít nhất 4 cặp vợ chồng đã đề nghị được nhận nuôi em bé đáng thương này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-so-sinh-bi-me-de-roi-roi-xa-nuoc-trong-toilet-a31144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan