Thương tâm bé trai 13 tuổi tử vong do thùng phuy phát nổ


Thứ 2, 14/09/2015 | 03:06


(ĐSPL)- Trong khi Anh S. vừa đưa máy hàn để sửa chữa thùng phi, bất ngờ thùng phi phát nổ, nắp thùng bắn ra xa vào trúng người cháu bé 13 tuổi khiến cháu này tử vong.

(ĐSPL)-  Trong khi Anh S vừa đưa máy hàn để sửa chữa thùng phuy, bất ngờ thùng phuy phát nổ, nắp thùng bắn ra xa vào trúng người cháu bé 13 tuổi khiến cháu này tử vong.

Tin tức từ An ninh Thủ đô, nạn nhân là cháu T. (SN 2002) hiện là học sinh lớp 8 trường THCS Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Hiện trường vụ nổ thùng phuy. (Ảnh ANTĐ)

Theo lời kể của những nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, tại ở xóm 7 xã Tráng Việt, anh S. đang sử dụng máy hàn để sửa chữa một chiếc thùng phuy. Tuy nhiên, khi chiếc máy hàn vừa tiếp xúc với chiếc thùng phuy đã khiến nó phát nổ lớn.

Nắp chiếc thùng bị lực lớn bắn ra ngoài trúng người cháu T. đang chơi tại khu vực gần đó. Cú va chạm khiến cháu T bị bắn xuống mương. Dù được sơ cứu tại chỗ và đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên, cháu T đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ đến xem vụ nổ khiến cháu bé tử vong.

Thông tin từ Dân trí, trước nguyện vọng của gia đình cháu H., Công an huyện Mê Linh đã đồng ý bàn giao đưa thi thể cháu H. cho gia đình về mai táng. 23h đêm qua, thi thể cháu H. được gia đình đưa về.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 [mecloud]saVn8LugEi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-trai-13-tuoi-tu-vong-do-thung-phuy-phat-no-a110469.html