+Aa-
    Zalo

    Thương tâm: Diều cuốn bé trai lên cao 20m, rơi xuống đất tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bé trai 5 tuổi đã bị một con diều khổng lồ cuốn lên cao khoảng 20m và rơi xuống đất tử vong.

    (ĐSPL) - Một bé trai 5 tuổi đã bị một con diều khổng lồ cuốn lên cao khoảng 20m và rơi xuống đất tử vong.

    Theo tin tức từ báo Thanh niên, khoảng 16h hôm nay (ngày 15/3), tại khu vực Đồng Diều thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, bé trai V.M.Đ (nhà ở Xuân Thới Đông, Hóc Môn) đã bị một con diều cuốn lên cao khoảng 20m và rơi xuống đất tử vong.

    Được biết, con diều gây tai nạn có sải cánh 18m là của câu lạc bộ (CLB) diều Sài Gòn đang thả thử nghiệm để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới.

    Con diều gây tai nạn có sải cánh lên đến 18m. (Ảnh: Báo Thanh niên).

    Một số người tại hiện trường cho biết, trong lúc các thành viên CLB diều Sài Gòn căng con diều lên để chờ gió thì bé Đ. không hiểu sao lại chui được vào trong cánh diều. Do các thành viên CLB diều Sài Gòn không để ý nên khi có gió, con diều bay lên cao đã cuốn theo bé Đ.

    Chân của bé Đ. bị dây của diều quấn vào và đến độ cao khoảng 20m thì em bị rơi xuống đất. 

    Ngay khi phát hiện sự việc, hoạt động thả diều được ngưng lại toàn bộ. Các thành viên CLB diều Sài Gòn đã đưa bé Đ. đi cấp cứu ở Bệnh viện Hóc Môn nhưng bé đã tử vong.

    Khu vực nơi bé Đ. bị diều “khủng” kéo lên không trung ở đoạn cao khoảng 20m rồi rơi xuống đất tử vong. (Ảnh: Dân Việt/báo Nông thôn Ngày nay).

    Một thành viên của CLB diều Bình Tân có mặt ở hiện trường kể lại, trước khi thả diều, cũng có người canh giữ để không cho các em bé đến gần nhưng không hiểu sao bé Đ. lại chui được vào bên trong.

    Nguồn tin từ Dân Việt/ báo điện tử của báo Nông thôn Ngày nay cho biết thêm, bé Đ. 4 tuổi, mẹ bé Đ. bán nước giải khát cho khách tại cánh đồng diều. Chiều hôm nay, bé đi theo mẹ ra đây chơi thì gặp nạn.

    Chị Văn Thị Thanh T. dì của bé Đ. nói trong nước mắt: “Chiều nay, hay tin cháu gặp nạn tức tốc chạy đến cánh đồng diều thì biết cháu đã được chuyển đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bình thường nó nhanh nhẹn và nghe lời lắm, thỉnh thoảng còn phụ giúp mẹ nó mang nước cho khách”.

    Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Hé lộ thị trường buôn bán trẻ em phi pháp qua mạng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-dieu-cuon-be-trai-len-cao-20m-roi-xuong-dat-tu-vong-a87424.html
    Một bé gái tử vong vì cúm thường

    Một bé gái tử vong vì cúm thường

    (ĐSPL) - Khởi đầu với những triệu chứng cúm thông thường nhưng chỉ 3 ngày sau trẻ đã có biểu hiện suy hô hấp nặng và tử vong chỉ sau 2 tiếng nhập viện.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một bé gái tử vong vì cúm thường

    Một bé gái tử vong vì cúm thường

    (ĐSPL) - Khởi đầu với những triệu chứng cúm thông thường nhưng chỉ 3 ngày sau trẻ đã có biểu hiện suy hô hấp nặng và tử vong chỉ sau 2 tiếng nhập viện.

    Lâm Đồng: Bé trai tử vong do ăn hạt điều

    Lâm Đồng: Bé trai tử vong do ăn hạt điều

    Theo thông tin từ trạm y tế P.3, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), cháu C.V.A.T., (2 tuổi) trú tại đường Triệu Việt Vương, P.4, TP Đà Lạt đã tử vong do hóc hạt điều trước khi đưa đến cấp cứu tại trạm.