+Aa-
    Zalo

    Thượng úy công an bị thương trong lúc cứu nam thanh niên nhảy cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi các đồng đội nói chuyện thuyết phục anh Vũ Hữu C. bỏ ý định nhảy cầu, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã nhanh chóng tiếp cận, đưa nam thanh niên vào khu vực an toàn.

    Trong khi các đồng đội đang nói chuyện thuyết phục anh Vũ Hữu C. bỏ ý định nhảy cầu, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế, đưa nam thanh niên vào khu vực an toàn.

    Thượng úy Phạm Tùng Anh đang điều trị chấn thương. Ảnh: Thanh Niên

    Trao đổi với báo Thanh Niên, Công an TP. Hải Phòng cho biết, vào khoảng 15h30 ngày 26/11, Công an phường Minh Khai (quận Hồng Bàng) nhận được tin có người lên cầu Hoàng Văn Thụ (nối huyện Thủy Nguyên và quận Hồng Bàng của thành phố Hải Phòng) định nhảy cầu tự tử.

    Khi đến nơi, lực lượng công an thấy một nam thanh niên đang đứng ngoài lan can cầu. Dù các cán bộ công an đã vận động, thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn không từ bỏ ý định nhảy cầu tự tử.

    Ngay sau đó, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã tiếp cận và khống chế nam thanh niên. Tuy nhiên, người định nhảy cầu lại chống cự quyết liệt khiến Thượng úy Phạm Tùng Anh bị lệch vách ngăn mũi trái, gãy xương mũi chính. Sau khi được hỗ trợ, Thượng úy Phạm Tùng Anh đã đưa người định nhảy cầu vào khu vực an toàn.

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông đưa tin, nam thanh niên định nhảy cầu được xác định là anh Vũ Hữu C. (24 tuổi, trú tại xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên). Nguyên nhân là do bức xúc cá nhân, không làm chủ được bản thân nên nảy sinh ý định tự tử.

    Sau đó, Công an phường Minh Khai đã thông báo với gia đình để người thân đón thanh niên này về nhà.

    Ngay trong chiều 26/11, Công an phường Minh Khai đã đến thăm, động viên Thượng úy Phạm Tùng Anh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-cong-an-bi-thuong-trong-luc-cuu-nam-thanh-nien-nhay-cau-a302414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan