+Aa-
    Zalo

    Thượng úy quân đội bỗng nhiên mất liên lạc với gia đình và đơn vị

    ĐS&PL Thượng úy Trần Văn Minh rời khỏi nhà khoảng 5h ngày 8/5. Từ đó đến nay, gia đình và đơn vị vẫn chưa liên lạc được với anh.
    mot thuong uy quan doi bong nhien mat tich bi an
    Lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đang phối hợp tìm kiếm quân nhân Trần Văn Minh - Ảnh: VOV

    Tối ngày 9/5, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) cho biết hiện lực lượng chức năng và chính quyền xã này đang phối hợp tìm kiếm Thượng úy chuyên nghiệp Trần Văn Minh (SN 1983, trú tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa) đang mất tích.

    Thượng úy Minh là nhân viên vệ binh thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa.

    Theo tin báo, Thượng úy Minh rời khỏi nhà khoảng 5h ngày 8/5. Từ đó đến nay, gia đình và đơn vị vẫn chưa liên lạc được với anh.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, trước đó, Thượng úy Trần Văn Minh xin phép đơn vị tranh thủ về quê thăm nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa vào sáng hôm thứ 7 (ngày 7/5).

    Theo người thân, sáng sớm ngày chủ nhật (8/5), quân nhân này rời khỏi nhà. Khi đi anh Minh mặc áo lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị liên lạc bất thành.

    Sau khi sự việc xảy ra, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền xã Đồng Hóa đã tổ chức lực lượng để tìm kiếm, nhưng đến nay chưa có kết quả.

    Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đã có thông báo đề nghị các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phối hợp tìm kiếm quân nhân Trần Văn Minh.

    Trước đó, Thượng úy Trần Văn Minh vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và hiện đang sống cùng với bố mẹ già. Do có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa đã quyết định hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-quan-doi-bong-nhien-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-va-don-vi-a536999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan