Thường xuyên sách nhiễu dân, cán bộ địa chính bị đuổi việc


Thứ 5, 22/06/2017 | 21:45


Cùng sự kiện

Ông Hoàng Văn Kiên - cán bộ địa chính xã Cư Pơng (Đắk Lắk) vừa bị kỷ luật bằng hình thức đuổi việc do tự ý nghỉ việc trong thời gian dài và có hành vi sách nhiễu dân.

Ông Hoàng Văn Kiên - cán bộ địa chính xã Cư Pơng (Đắk Lắk) vừa bị kỷ luật bằng hình thức đuổi việc do tự ý nghỉ việc trong thời gian dài và thường xuyên có hành vi sách nhiễu dân.

Chiều 22/6, trao đổi với PV báo Tri thức trực tuyến, ông Lê Ngọc Hà, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận, hội đồng kỷ luật huyện vừa thống nhất kỷ luật đối với ông Hoàng Văn Kiên - cán bộ địa chính xã Cư Pơng, vì hàng loạt những sai phạm trong thời gian công tác.

Theo đó, từ năm 2012 đến nay, dù giữ chức vụ cán bộ địa chính xã nhưng ông Kiên liên tục tự ý nghỉ việc. Đồng thời, trong thời gian công tác, ông Kiên đã có nhiều hành vi sách nhiễu người dân trên địa bàn, gây bức xúc dư luận.

UBND xã Cư Pơng - nơi ông Kiên làm việc. Ảnh: Internet 

Liên quan đến vấn đề này, báo VTC News thông tin thêm, theo ông Hà, với các sai phạm liên tiếp trong thời gian dài của ông Kiên, 5/5 thành viên của hội đồng kỷ luật huyện thống nhất hình thức đuổi việc.

"Hiện hội đồng kỷ luật huyện đã trình UBND huyện để lãnh đạo huyện ra hình thức kỷ luật cuối cùng đối với ông Kiên”, ông Hà cho hay.

Được biết, ông Kiên từng nhiều lần bị kỷ luật cảnh cáo và kỷ luật hạ bậc lương vì xảy ra nhiều sai phạm trong quá trình làm việc.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-xuyen-sach-nhieu-dan-can-bo-dia-chinh-bi-duoi-viec-a194145.html