+Aa-
    Zalo

    Thùy Chi cover bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng gây tranh cãi

    ĐS&PL Mới đây, trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Thùy Chi đã khiến khán giả thất vọng khi cover lại ca khúc 'Lạc trôi' của Sơn Tùng, tuy nhiên lại được khen về bản hit 'Giữ em đi'.

    Từ trước đến nay, mỗi khi nghe Thùy Chi cover bất kì một ca khúc nào, dân mạng cũng đều "suýt quên" luôn bản gốc bởi giọng hát mùi mẫn của nữ ca sĩ. Thế nhưng, không phải lần nào Thùy Chi cover cũng nhận được hiệu ứng tích cực từ người nghe.

    Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Thùy Chi tại một đêm nhạc ở Đà Lạt. Xuất hiện trong đêm diễn, ngoài những ca khúc gây ấn tượng của mình, Thùy Chi cũng khiến ai cũng bất ngờ khi thể hiện bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng.

    Không khó để thấy ở phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến cho rằng Thùy Chi đã không thể hiện được trọn vẹn ca khúc. Nữ ca sĩ cho thấy sự rời rạc trong vài câu hát, cách cố gắng bẻ chữ để trở nên phá cách hơn của Thùy Chi cũng không nhận được sự ủng hộ từ phía người nghe. 

    thuy chi cover ban hit lac troi cua son tung gay tranh cai2
    Ca sĩ Thuỳ Chi.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng bày tỏ mong muốn Thùy Chi chỉ nên cover lại các ca khúc buồn, ballad, bởi đó mới chính là thế mạnh giúp giọng hát Thùy Chi tỏa sáng. Bởi vốn dĩ Lạc trôi hay bất kì ca khúc nào của Sơn Tùng đều rất kén người thể hiện, thế nên ngoại trừ bản gốc thì không ít những bản cover trước đó đã nhận về nhiều lời chê bai tương tự như Thùy Chi.

    Tuy nhiên, khi trở về với dòng nhạc sở trường của mình, Thùy Chi nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả.

    Cụ thể, lúc này Thùy Chi bắt nhịp để vào phần điệp khúc của bản hit Giữ Em Đi. Phản ứng của khán giả có mặt tại địa điểm biểu diễn sau đó khiến người xem không khỏi nổi da gà.

    Thùy Chi chỉ cần mở đầu với "Rằng em không thể lựa chọn...", lập tức hàng trăm khán giả bên dưới đã đồng thanh hoàn thành toàn bộ phần điệp khúc còn lại của Giữ Em Đi. Tất cả đã tạo nên một hình ảnh thật đẹp, thật hòa hợp giữa người nghệ sĩ với khán giả của mình.

    Trong thời gian gần đây, Thùy Chi cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các đêm nhạc phòng trà. Hậu The Masked Singer Vietnam, nhiều người gọi cô với biệt danh "Tí Nâu" và dành vô số những tình cảm cho những ca khúc được Thùy Chi biểu diễn tại chương trình như Việt Nam Trong Tôi Là, Cho Con Được Thay Cha,...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-cover-ban-hit-lac-troi-cua-son-tung-gay-tranh-cai-a566895.html
    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, mỗi vòng thi trong The Masked Singer Vietnam  của Thùy Chi là một cá tính riêng, phong cách âm nhạc đặc trưng và tạo nên bức tranh đa sắc màu cho Tí Nâu.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, mỗi vòng thi trong The Masked Singer Vietnam  của Thùy Chi là một cá tính riêng, phong cách âm nhạc đặc trưng và tạo nên bức tranh đa sắc màu cho Tí Nâu.