+Aa-
    Zalo

    Thùy Chi, Trúc Nhân “tái xuất” Bài hát Việt tháng 9

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 9 diễn ra tối nay, ca sĩ Thùy Chi, Trúc Nhân tái xuất với phần trình diễn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

    (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 9 diễn ra tối nay, ca sĩ Thùy Chi sẽ lần đầu tiên sẽ “trình làng” một ca khúc mới; còn Trúc Nhân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc  đã từng “gây sốt” trong thị trường âm nhạc hiện nay.

    Thùy Chi sẽ khoe giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình qua nhạc phẩm Lon ton ơi, lon ton à – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hà Quang Minh. Nữ ca sĩ Hà thành đã từng tham gia nhiều lần chương trình Bài hát Việt với tư cách khách mời và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. 


    Ngoài Thùy Chi còn có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ khác như: Nhật Thủy, Hà Linh, nhóm PB Nation, Hà My và Trương Thảo Nhi.

    Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy.


    Ca sĩ Hà Linh.

    Ca sĩ Hà My.

    Ở minishow cuối chương trình, Trúc Nhân sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc nổi bật của các tác giả: Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường và Nguyễn Đức Cường.

    Ca sĩ Trúc Nhân.

    Trúc Nhân - chàng ca sĩ tinh quái của nữ huấn luyện viên Thu Minh là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình Bài hát Việt. Anh đã từng giành giải Ca sĩ trình bày hiệu quả nhất với ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu trong gala Bài hát Việt 2013. Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh, cũng là sự ghi nhận với cách thể hiện bài hát đầy màu sắc và thuyết phục.

    Tiếp đó, anh cùng với Trương Thảo Nhi sẽ “đốn tim” người hâm mộ khi thể hiện rất thành công ca khúc Bốn chữ lắm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Ca khúc này đã đạt giải Bài hát của năm 2014 trong lễ công bố và trao giải vào cuối năm ngoái.

    Như vậy, thành công của một ca khúc không chỉ nằm ở nội dung ca khúc hay cách hòa âm phối khí ca khúc đó mà nó còn phụ thuộc vào cách ca sĩ truyền tải thông điệp bài hát đến với khán giả.

    Trương Thảo Nhi, Trúc Nhân.

    Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đã đẩy ca khúc lên đến đỉnh điểm của sự hoàn hảo với phần thể hiện xuất sắc của mình. Sắp tới, cả hai sẽ thể hiện lại ca khúc Bốn chữ lắm ở liveshow Bài hát Việt tháng 9, lên sóng lúc 21h, thứ Sáu, ngày 25/9 trên kênh VTV6.

    HỒNG NHUNG

    Hình ảnh: Duy Anh

     Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

    [mecloud]F016vAY4IS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-truc-nhan-tai-xuat-bai-hat-viet-thang-9-a112174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.