+Aa-
    Zalo

    Thụy Điển bắt hai người nhập cư Afghanistan hiếp dâm tập thể live stream

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai trong số ba kẻ tình nghi liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể được phát trực tiếp trên Facebook trong 3 tiếng đồng hồ nhằm vào một phụ nữ ở Uppsala, đã bị bắt.

    (ĐSPL) - Hai trong số ba kẻ tình nghi liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể được phát trực tiếp trên Facebook trong 3 tiếng đồng hồ nhằm vào một phụ nữ ở Uppsala, đã bị bắt.

    Hãng tin Fox News của Mỹ vừa dẫn nguồn tin từ truyền thông Thụy Điển cho hay vào sáng chủ nhật (22/1), cảnh sát Uppsala, Thụy Điển nhận được một số cuộc điện thoại cáo giác những gì họ nhìn thấy trên live stream của Facebook.

    Đó là cảnh những người đàn ông đang tấn công tình dục đối với một phụ nữ và nạn nhân dường như đã bị bất tỉnh hoặc say xỉn, theo TTXVN.

    Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy 3 đối tượng đàn ông trong đó có 2 người đến từ Afghanistan, tuổi lần lượt là 18 và 20 còn kẻ thứ ba là người Thụy Điển, 24 tuổi.

    Ảnh minh họa: Cắt từ clip chương trình "The First 100 Days"

    Theo biên tập viên Trace Gallagher của chương trình "The First 100 Days", quốc tịch của các nghi phạm đã gây ra tranh cãi lớn vì giống như Đức và các nước châu Âu khác, Thụy Điển đang bất đồng gay gắt về vấn đề người nhập cư và người tị nạn.

    Trace Gallagher cho biết thêm đây là vụ hiếp dâm thứ hai ở Thụy Điển trong vòng 3 tháng qua liên quan tới người nhập cư Afghanistan. Tuy vụ hiếp dâm chấn động này được phát trực tiếp trên Facebook, nhưng sẽ khó khăn cho việc xét xử nếu như không có ai đó ghi lại cảnh đã phát.

    [poll3]966[/poll3]

    Cô gái nói rằng mình đã nhìn thấy 3 người đàn ông lột đồ cô gái trong đoạn livestream sau đó đè lên người cô ấy. Nhiều cư dân mang đã cười nhạo nạn nhân trong suốt vụ tấn công.

    Cô gái trẻ 21 tuổi này vô cùng phẫn nộ khi có ít nhất 200 người ngồi yên theo dõi vụ tấn công này. Cô là người duy nhất báo cảnh sát.

    "Thật điên rồi. Chỉ có bọn bệnh hoạn mới làm thế. Cần có nhiều người quan tâm và hành động hơn", cô Lundgren cho biết.

    Sau khi nắm được thông tin và nhanh chóng điều tra ra địa điểm xảy ra vụ việc, cảnh sát vũ trang đã phong tỏa quanh khu nhà và xông vào bắt giữ các nghi phạm, giải cứu nạn nhân.

    Một số người cho biết, ban đầu họ cho rằng video họ đang xem chỉ là một trò đùa quá trớn nhưng sau đó nhận ra câu chuyện là thật. Một nhân chứng khác cho biết, các nghi phạm phát trực tiếp cảnh chúng cưỡng hiếp cô gái vào một nhóm kín trên Facebook.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dien-bat-hai-nguoi-nhap-cu-afghanistan-hiep-dam-tap-the-live-stream-a179520.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan