+Aa-
    Zalo

    Thụy Điển giành chiến thắng tối thiểu trước Hàn Quốc nhờ công nghệ VAR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Andreas Granqvist trên chấm phạt đền, Thụy Điển hưởng trọn niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.

    Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Andreas Granqvist trên chấm phạt đền, Thụy Điển hưởng trọn niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.

    Andreas Granqvist ghi bàn trong trận đấu với Hàn Quốc. Ảnh: Skysports

    Trận đấu giữa Thụy Điển và Hàn Quốc tại bảng F World Cup 2018 diễn ra với thế trận sôi nổi, hấp dẫn. Đội bóng Bắc Âu kiểm soát thế trận ngay từ đầu, Hàn Quốc buộc lui về sân nhà phòng ngự nhằm tìm kiếm cơ hội phản công. Những phút sau đó trận đấu đã trở nên cân bằng hơn, Thụy Điển liên tục dâng cao đội hình, tạo sức ép về phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, các cầu thủ đội bóng châu Âu vẫn không thể nào tìm kiếm bàn thắng. Sự xuất sắc của thủ môn Hyun-Woo Cho làm nản lòng các mũi nhọn tấn công bên phía Thụy Điển.

    Kết thúc hiệp một, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Tính đến thời điểm hiện tại, Thụy Điển trải qua 382 phút không ghi bàn. Lần gần nhất đội tuyển Bắc Âu được ăn mừng bàn thắng là trong trận gặp Chile diễn ra hồi tháng 3.

    Những phút đầu hiệp hai, Thụy Điển thể hiện sự vượt trội trước đội bóng châu Á, nhưng các pha treo bóng và tấn công của đội tuyển đến từ Bắc Âu chưa mang tính đột biến. Trong khi đó, Hàn Quốc lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công tốc độ.

    Thụy Điển tiếp tục dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước và những nỗ lực của đội bóng Bắc Âu đã được đền đáp. Phút 65, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài cho Thụy Điển hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Andreas Granqvist không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đại diện đến từ châu Âu.

    Bàn thắng mở tỷ số khiến không khí trên sân vận động Nizhny Novgorod càng trở nên sôi động. Người hâm mộ Thụy Điển vui tươi hò hét, nhảy múa trong khi cổ động viên Hàn Quốc khá tĩnh lặng và tỏ ra hết sức lo lắng.

    Những phút sau đó đội tuyển Hàn Quốc buộc dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Liên tục là những pha uy hiếp khung thành Thụy Điển được Heung-min Son và các đồng đội tạo ra. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng phòng ngự đội bóng Bắc Âu thi đấu khá tốt, đội bóng xứ kim chi vẫn không thể có được bàn thắng cân bằng tỷ số.

    Kết thúc trận đấu, Thụy Điển giành chiến thắng trước Hàn Quốc với tỷ số 1-0.

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dien-gianh-chien-thang-toi-thieu-truoc-han-quoc-nho-cong-nghe-var-a233425.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan