Thùy Dung "chuẩn men" bên dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam


Thứ 2, 04/12/2017 | 09:15


Vốn quen thuộc với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng á hậu Thùy Dung diện menswear cũng "soái" không kém ai.

Vốn quen thuộc với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nhưng á hậu Thùy Dung diện menswear cũng "soái" không kém ai.

Cuối tuần qua, Á hậu Thùy Dung đảm nhiệm vai trò khách mời của một sự kiện thời trang do Hoa hậu Ngọc Hân chủ trì.

Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp khéo léo chọn phong cách menwear cá tính phù hợp với không gian sự kiện.

Bộ vest phom dáng rộng do stylist Mạch Huy lựa chọn nằm trong loạt xu hướng mới nhất của thời trang Xuân Hè 2018 tại các kinh đô thời trang thế giới. Kết hợp mái tóc đuôi ngựa cột cao, Thùy Dung vô cùng cá tính và nhận được nhiều lời khen từ Hoa hậu Ngọc Hân lẫn các khách mời khác.

Vốn là những chị em thân thiết cùng trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung dành nhiều tình cảm ngưỡng mộ Hoa hậu Ngọc Hân, đặc biệt là tài năng thiết kế và công việc kinh doanh. Bản thân Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng yêu mến đàn em bởi sự giản dị, tài năng như đánh đàn, ca hát và làm MC.

Tại sự kiện, Thùy Dung cũng có dịp tái ngộ Á hậu Diễm Trang, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đào Thị Hà. Đặc biệt, Diễm Trang là người chị quan tâm, hỗ trợ Thùy Dung nhiệt tình trong suốt cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

Vì thế, Thùy Dung có dịp được trò chuyện với Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Diễm Trang về những kỷ niệm đáng nhớ của cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Nhật Bản. Á hậu Diễm Trang cho biết cô thương Thùy Dung khi mắc phải bệnh thuỷ đậu, một thân một mình tự lo tất cả tại nước ngoài.

Hiện tại, Thùy Dung tạm gác các hoạt động để tiếp tục hoàn tất thi học kỳ của năm thứ 4 trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Thỉnh thoảng, cô chỉ tham gia sự kiện của các anh chị thân thiết. Nỗ lực xây dựng hình ảnh một người đẹp tri thức, nên học tập thật tốt chính là nhiệm vụ hàng đầu mà Thùy Dung đặt ra cho chính mình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung-chuan-men-ben-dan-nguoi-dep-hoa-hau-viet-nam-a211700.html