+Aa-
    Zalo

    Thùy Dương tranh ngôi vị “nữ hoàng giải trí” nhà chung với Cao Ngân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu phong cho Thùy Dương là “nữ hoàng đanh đá” của mùa giải All Stars, chắc chắn một điều sẽ không ai dám giành ngôi Hậu của cô.

    Nếu phong cho Thùy Dương là “nữ hoàng đanh đá” của mùa giải All Stars, chắc chắn một điều sẽ không ai dám giành ngôi Hậu của cô.

    Nhưng sự đanh đá theo phong cách sang chảnh của Thùy Dương không làm khán giả quay lưng mà ngược lại Thùy Dương đã trở thành một hiện tượng thu hút trên mạng xã hội với một loạt những phát ngôn “chất đến phát ngất” hay biểu cảm vô cùng bá đạo – chỉ có thể là Thùy Dương.

    Tập 7 không chứng kiến khoảnh khắc Thùy Dương giành chiến thắng ở bất kì thử thách nào, nhưng khán giả vẫn dõi theo cô người mẫu được mệnh danh là Kate Moss của Việt Nam này vì vô vàn những câu nói xuất khẩu thành thơ, câu phát ngôn chuyển tải thành ý văn vô cùng thú vị.

    Nếu cô chị cả nhà chung không vô tình tiết lộ trong bức thư chia tay thì sẽ không ai khám phá ra được Thùy Dương có một biệt danh vô cùng nghộ nghĩnh là “Teo”. Từ chối tên gọi thân mật này một cánh đáng yêu, Thùy Dương cho là Cao Ngân mới xứng danh với “teo” trong nhà chung.

    Cũng xoay quanh vấn đề trong ngôi nhà chung, Thùy Dương và những người bạn trong team sang đã có sự đôi co qua lại về nếp sống cùng với tân thủ lĩnh. Chà Mi cho rằng: “Thùy Dương, Cao Thiên Trang và Kikki Lê luôn nói mình rất là sang, nhưng lời nói không đi kèm hành động. Họ đặt rất nhiều vali trong phòng khách, cản trở lối đi chung của tất cả mọi người”.

    Thùy Dương đưa ra lời giải thích: “bây giờ cứ gập ra gập vào, 1 bên nó sẽ đổ vỡ hết, cho nên chị để như vậy”. Lại Thanh Hương không cho rằng lời biện hộ đó là hợp tình hợp lý và đưa ra giải pháp cho vấn đề này: “Những cái đồ mà mình không xài nữa thì mình đem cất đi và dồn hết những đồ còn lại vào 1 hay cái vali thôi”.

    Ngay lập tức Thùy Dương tỏ thái độ không hài lòng với lời khuyên của Lại Thanh Hương và xuất ý thành văn, đưa ra một lời bình phẩm có phần “bá đạo”: “Đối với tôi, tuy Hương nặng ký nhưng tôi quyết định coi Hương là không khí. Cho nên mong 2 bạn (Kikki Lê và Cao Thiên Trang) sau này, nếu Hương có lên tiếng thì hãy coi là không khí và không nói gì cả”.

    Thủ lĩnh mới có ra cho chúng tôi một sắc lệnh, sau 30 phút phải dọn tất cả đồ đạc ra phòng khách một cách rất là nhẹ nhàng và thỏ thẻ cho nên chúng tôi đã đồng ý dọn ra ngoài với một thiện chí rất là chân thành”, mặc dù Thùy Dương dùng từ “thiện chí chân thành” để đáp lại lời yêu cầu của Chà Mi, nhưng biểu cảm gương mặt của Thùy Dương vẫn rất đáng yêu và lời nói có phần xéo sắc.

    Ngay sau khi dọn đồ ra, không ai ngờ Thùy Dương lại “chơi trò chơi con nít” đến thế, làm người xem không khỏi phải bật cười, cô dùng băng keo để tạo cho mình một căn phòng và phân chia ranh giới không cho ai bước qua khu vực của cô.

    Đó là Thùy Dương muôn màu muôn sắc của cuộc sống nhà chung, còn Thùy Dương khi bước vào các thử thách thì sự chuyên nghiệp và phong thái đã trở nên khác hẳn, nhưng đâu đó, vẫn có bóng dáng của một cô nàng thích thị phi.

    “Oan gia ngõ hẹp” đúng là cụm từ sinh ra dành cho Thùy Dương và Lại Thanh Hương, cả 2 vô tình bắt cặp với nhau trong thử thách chụp hình đối xứng, trong tư thế cột chặt 2 chân trên một vòng tròn xoay 360 độ. Thử thách này có độ khó rất cao vì một trong 2 bắt buộc phải tạo dáng trong tư thế chúc đầu xuống đất và phải dùng lực toàn bộ cơ thể để tạo ra những dáng thời trang nhất.

    Thùy Dương chia sẻ: “Mong rằng Lại Thanh Hương đứng vững để cho Dương bám vào, nếu mà Hương không đứng vững thì Hương đè Dương chết mất”, câu nhận xét có phần hơi khoa trương của Thùy Dương đã trở thành một điềm báo không tốt cho phần thể hiện của cả 2.

    Y như rằng, Thùy Dương và Lại Thanh Hương không tìm được điểm chung để phối hợp ăn rơ với nhau, cả 2 loay hoay và khó khăn để tạo ra những bức ảnh ăn ý. Nhận xét về người bạn diễn, Thùy Dương bày tỏ: “Không sợ kẻ thù mạnh chỉ sợ đồng đội của mình giống như Lại Thanh Hương”.

    Có lẽ Thùy Dương đã để đôi chút cảm xúc cá nhân xen vào những nhìn nhận của mình, bởi mặc dù Lại Thanh Hương cũng không mấy thiện cảm với Thùy Dương nhưng trong công việc và trong phần thử thách cô ấy luôn dành phần nặng, làm trụ để nâng dáng Thùy Dương, vì biết rằng tình trạng thể lực của bạn diễn không được tốt. Nhìn lại, sự đáng trách vẫn thuộc về cả 2, khi hệ lụy của sự bất hợp tác đó là tấm ảnh không mấy vừa lòng giám khảo.

    Trước đó, Thùy Dương đã trải qua thử thách catwalk đơn và tạo dáng trên vòng xoay 360 độ lắm chật vật và đầy rẫy những cú ngã. Thân hình Thùy Dương quá mỏng manh, không đủ sức làm dịch chuyển chiếc vòng, phải nhờ đến lực tay trợ giúp. Nhưng đến khi dịch chuyển thì nó lại quá nhanh, khiến cho Thùy Dương ngã liên tục. Không hề nào núng, Thùy Dương đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng câu nói: “Té thì đứng lên làm lại thôi”.

    Thùy Dương là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân của mùa giải All Stars. Mặc cho tình trạng thể lực không tốt, bằng cách này cách khác Thùy Dương luôn biết cách tỏa sáng và tạo ra những khoảnh khắc cho mình, một trong những yếu tố mà ban giám khảo đang đi tìm trong mùa giải 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-duong-tranh-ngoi-vi-nu-hoang-giai-tri-nha-chung-voi-cao-ngan-a198544.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan