Thúy Hạnh bất ngờ nhập viện cấp cứu chỉ sau 2 tháng cắt bỏ tử cung


Thứ 3, 13/03/2018 | 08:11


Trước đó vào đầu tháng 1, nữ MC đã phải nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung.

Trước đó vào đầu tháng 1, nữ MC đã phải nhập viện để phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì u xơ tử cung, u lạc nội mạc tử cung.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đăng tải một bức ảnh nằm viện trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Lão Thiên” vui tính ghê cơ. Mới hai tháng đầu năm cho mình đi nghỉ mát tại bệnh viện hai lần".

Thúy Hạnh chia sẻ ảnh nằm viện.

Bạn bè, người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng và hỏi han bệnh tình của Thúy Hạnh. Nhạc sĩ Minh Khang - chồng của Thúy Hạnh cho biết, nữ MC đang phải nhập viện để mổ cấp cứu vì đau ruột thừa. Hiện tại, Thúy Hạnh đã được chuyển đến phòng hồi sức và ca mổ diễn ra tốt đẹp.

Anh bình luận ngay dưới status của Thúy Hạnh: "Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Hạnh, Khang xin cảm ơn rất nhiều. Tình hình là Hạnh bị đau ruột thừa nên vào khám bác sỹ chỉ định phải mổ cấp cứu. Rất mừng là ca mổ vừa thành công, giờ Hạnh đang nằm phòng hồi sức rồi ạ".

Nhạc sĩ Minh Khang thông tin về tình hình sức khỏe của vợ.

Vào đầu năm nay, Thúy Hạnh đã cắt bỏ toàn bộ tử cung vì bệnh u xơ và lạc nội mạc tử cung, bác bỏ tin đồn muốn sinh em bé thứ ba. Không ngờ chỉ một thời gian ngắn chưa đến 2 tháng sau khi xuất viện, người đẹp lại bị đau bụng và khó chịu vào ngày 7/3.

Được biết, sau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm thì bác sĩ cho kết quả nữ người mẫu bị nhiễm trùng đường tiết niệu và bị ruột thừa ẩn vào nang buồng trứng gây áp-xe nên buộc phải phẫu thuật gấp.

Trước đó nói về chuyện phải cắt bỏ toàn bộ tử cung cũng đồng nghĩa với việc không thể sinh con, nữ MC cho biết vợ chồng cô đã suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định phẫu thuật. Bên cạnh đó, cô đã sinh được 2 người con gái vì vậy không còn gì để nuối tiếc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-hanh-bat-ngo-nhap-vien-cap-cuu-chi-sau-2-thang-cat-bo-tu-cung-a222372.html