"Thuý Liễu" Minh Tú gặp lại Hoàng Thuỳ, hứa hẹn "drama nảy lửa" ở Đại sứ hoàn mỹ 2020


Thứ 5, 19/11/2020 | 02:58


Cùng sự kiện

Minh Tú bất ngờ đảm nhận vai trò HLV Đại sứ hoàn mỹ 2020, "chiến hết mình" cùng Hoàng Thuỳ, Kiều Loan.

Minh Tú bất ngờ đảm nhận vai trò HLV Đại sứ hoàn mỹ 2020, "chiến hết mình" cùng Hoàng Thuỳ, Kiều Loan.

Sau khi công bố Hoàng Thùy, Kiều Loan sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên (HLV) tại Đại sứ hoàn mỹ 2020, ban tổ chức vừa hé lộ người đẹp cuối cùng ngồi ghế nóng là Minh Tú.

Minh Tú hoàn thiện bộ ba HLV Đại sứ hoàn mỹ 2020.

Minh Tú từng đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Cô cũng là mentor The Face Việt Nam 2017 cùng Hoàng Thuỳ và Lan Khuê.

Năm 2018, Minh Tú được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018.

Với bề dày kinh nghiệm trong nghề cũng như chinh chiến tại các cuộc thi trong và ngoài nước, Minh Tú rất hào hứng đến với cuộc thi để truyền lửa cho các thí sinh năm nay. Minh Tú hiện đang là một trong những nàng hậu được khán giả yêu mến, không chỉ bởi kinh nghiệm trình diễn mà còn ở tính cách vui vẻ, hài hước và được các fan gọi bằng tên thân thương "Thuý Liễu".

Tham gia chương trình với vai trò HLV, Minh Tú cho biết: "Nhận được lời mời từ chương trình Tú cảm thấy rất vui và hào hứng, vì ở Việt Nam cuộc thi dành cho các bạn trong cộng đồng LGBTQI+ và chuyển giới nữ không nhiều nên Tú muốn góp phần làm nên một điều gì đó ý nghĩa và đặc biệt cho các bạn. Tú cảm nhận được sự khó khăn của các bạn khi cố gắng để sống được là chính mình.

Vì vậy, sự có mặt của Tú ở chương trình không phải làm một HLV mà sẽ như một người bạn, người chị sẽ yêu thương và chia sẻ những điều Tú biết giúp các bạn phần nào tự tin hơn để thực hiện ước mơ của đời mình.

Điều Tú mong là sẽ mang đến được niềm vui và tiếng cười cho mọi người trong chương trình năm nay, tuy nhiên cũng sẽ cùng team chiến thắng những thử thách và tìm ra được người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân".

Minh Tú được biết đến là vị HLV rất "máu lửa".

Ngồi cùng Hoàng Thuỳ và Kiều Loan, cả hai đều là HLV rất "máu chiến", Minh Tú cho biết: "Sẽ tôn trọng tất cả mọi quyết định của HLV, vì một khi đã đến với chương trình Tú cũng biết trước được phải làm gì cho học trò của mình để có thể chinh phục HLV, giám khảo và khán giả. Mỗi HLV một cá tính và có những quan điểm riêng nên việc quyết định ai đi tiếp hay ở lại đều sẽ có những lý do của riêng mình. Điều quan trọng nhất vẫn là tạo nên một cuộc thi công tâm và lựa chọn ra gương mặt sáng giá nhất".

Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 đã chính thức công bố ba HLV là Hoàng Thuỳ - Kiều Loan - Minh Tú, cả ba sẽ lựa chọn học trò trong top 55 và sẽ đào tạo trở thành những "chiến binh" cùng nhau chinh phục ngôi vị quán quân năm nay.

Ngoài huấn luyện viên thì Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ có những giám khảo quyền lực cùng HLV tìm ra những tài năng đại diện Việt Nam để tham dự cuộc thi Miss International Queen tại Thái Lan.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-lieu-minh-tu-gap-lai-hoang-thuy-hua-hen-drama-nay-lua-o-dai-su-hoan-my-2020-a346543.html