Thúy Nga "cưa sừng" hóa búp bê Barbie


Thứ 7, 30/08/2014 | 00:04


(ĐSPL)-Nữ danh hài khoe vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi trong trong bộ ảnh mới với lối trang điểm nhẹ nhàng và đội tóc giả.

(ĐSPL)-Nữ danh hài khoe vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi trong trong bộ ảnh mới với lối trang điểm nhẹ nhàng và đội tóc giả.

Thời gian gần đây, Thúy Nga thường xuyên về nước để tham gia các dự án nghệ thụật. Bên cạnh việc chuẩn bị phát hành DVD "Xin lỗi, em chỉ là con quỷ" được ghi hình tại Mỹ, nữ danh hài còn đang tất bật với lịch quay phim điện ảnh "Chuyện ba cô nàng" của nhà sản xuất phim "Tèo em".

Bộ phim được đánh giá là “Tèo em phiên bản nữ”, với sự góp mặt của ba nhân vật nữ chính trong một chuyến đi ẩn chứa nhiều bất ngờ. Cái tên diễn viên đầu tiên được hãng phim hé lộ chính là danh hài Thúy Nga. Vừa qua, Thúy Nga trở về Việt Nam để thăm gia đình và tổ chức sinh nhật. Khi biết tin về buổi casting của Chuyện ba cô nàng, chị đã tới tham dự và chinh phục tất cả thành viên của đoàn làm phim với màn thử vai hết sức thuyết phục và hợp lý với vai diễn.

Vai diễn của Thúy Nga trong phim là Dung, một phụ nữ công dung ngôn hạnh. Từ khi lấy chồng, cả thế giới của Dung chỉ có chồng và gia đình chồng. Cho đến một ngày, số phận đẩy cô ra xa chồng, và chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu...

Lấy cảm hứng từ vai diễn sẽ hóa thân thành một cô nàng luôn vui vẻ, hồn nhiên, yêu đời và thường xuyên đội tóc giả trong phim "Chuyện ba cô nàng", nữ danh hài Thúy Nga quyết thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp vượt thời gian.

Trong loạt ảnh này, Thúy Nga được trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách búp bê Barbie. Do cô có khuôn mặt khá bầu bĩnh nên chuyên viên thực hiện trang điểm ở vùng dưới gò má, trán, cằm nhằm tạo cảm giác thon gọn, thanh thoát.

Sự kết hợp khéo lẽo giữa kỹ thuật vẽ eyeliner cùng cách chọn màu son tươi sáng và đeo thêm kính áp tròng giúp tôn vẻ đẹp rất Tây của Thúy Nga.

Phong cách make-up quyến rũ này giúp bà mẹ một con nổi bật với hình ảnh mới, cô gái Việt mang vẻ đẹp phương Tây đầy cuốn hút.

Cùng báo đời sống ngắm bộ ảnh mới của Thúy Nga hóa "búp bê Barbie" xinh đẹp:

Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie
 
Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 2).
 
Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 3).

 

Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 4).
 
Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 5).
 
Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 6).
 
Chuyện làng sao - Thúy Nga 'cưa sừng' hóa búp bê Barbie (Hình 7).
 

Photo: Bảo Lê
Hair: Hoàng Thông
Make-up: Trọng Nguyễn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-cua-sung-hoa-bup-be-barbie-a48636.html