+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga đổi nghề buôn chuối trong hài Tết “Ba Bà Đại Chiến”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì biết Khánh già rất thích dùng chuối xanh để ngâm rượu nên Thúy Nga đã đầu tư hẳn chiếc xe tay ga Vespa đắt tiền để bán chuối cho người tình trong mơ của mình.

    (ĐSPL) - Vì biết "đại gia" Khánh già rất thích dùng chuối xanh để ngâm rượu nên  Thúy Nga đã đầu tư hẳn chiếc xe tay ga Vespa đắt tiền để bán chuối cho người tình trong mơ của mình.

    “Ba Bà Đại Chiến”, một bộ phim hài hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị và hấp dẫn sẽ ra mắt khán giả vào dịp tết Nguyên Đán năm 2015. Phim là cuộc tranh giành tình yêu của ba “mỹ nhân” Vân Dung, Thúy Nga, Chung Lan nhằm trở thành ý chung nhân của “đại gia” Khánh già.

    Thúy Nga đầu tư hẳn chiếc Vespa để buôn chuối xanh vì người tình Khánh già trong "Ba Bà Đại Chiến".

    Trong phim Thúy Nga sẽ vào vai một người phụ nữ 40 tuổi với tình yêu dành cho “đại gia” Khánh già nên đã quyết định trở thành một người chuyên đi thu mua và bán chuối xanh. Vì biết Khánh rất thích dùng chuối xanh để ngâm rượu nên Thúy Nga đã đầu tư hẳn chiếc xe tay ga Vespa đắt tiền để bán chuối cho người tình trong mơ của mình.

    Thúy Nga phải bày mưu tính kế loại hai đối thủ, một Vân Dung múa dẻo, một Chung Lan giỏi võ, cao lớn dáng đẹp để có được Khánh già.

    Nhân vật của Thúy Nga có năng khiếu hát hay và hay hát, nên danh hài có dịp khoe giọng trong nhiều cảnh quay. Tạo hình độc đáo với mái tóc xù, váy hoa xòe và giọng hát “opera”, Thúy Nga khiến nhiều khán giả có mặt tại trường quay cười nghiêng ngả.

    Tạo hình độc đáo của Thúy Nga với mái tóc xù, váy xòe hoa, giọng hát "opera".

    Tuy nhiên đường tình đầy trắc trở của cô nàng gặp khó khăn với 2 đối thủ xứng tầm khác, một Vân Dung chân dài, nhí nhảnh, múa đẹp và nhiều mưu kế và một Chung Lan đanh đá, biết võ và rất ngô nghê.

    Một cuộc chiến bất ngờ, xoay như chong chóng và cái kết là câu chuyện sẽ là điều không ai ngờ tới, sẽ ra sao khi “đại gia” Khánh già sẽ ra sao khi cùng lúc anh phải đối mặt với tình cảm của 3 người phụ nữ cùng lúc?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-doi-nghe-buon-chuoi-trong-hai-tet-ba-ba-dai-chien-a74715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan