+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga lên tiếng an ủi sau khi Như Quỳnh bị chê về nhan sắc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thúy Nga dành cho Như Quỳnh những lời chia sẻ, an ủi rất chân thành.

    (ĐSPL) - Thúy Nga dành cho Như Quỳnh những lời chia sẻ, an ủi rất chân thành.

    Tin tức nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh bất ngờ trở về Việt Nam sau 20 năm xa quê rồi là tức tốc bay trở lại Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

    Nữ ca sĩ Như Quỳnh trong lần trở về Việt Nam gần đây.

    Mặc dù đã có thông tin khẳng định Như Quỳnh quay trở về Mỹ là do liveshow của của hai người em trai là Tường Nguyên, Tường Khuê bị hủy vì chưa xin được cấp phép, nhưng cũng có không ít người cho rằng sở dĩ nữ ca sĩ không muốn nán lại Việt Nam lâu là do cô buồn lòng trước những lời bình phẩm, chê bai về nhan sắc của mình.

    Trước sự việc này, danh hài Thúy Nga đã có những lời tâm sự rất chân thành gửi đến Như Quỳnh, được cô đăng tải trên trang cá nhân.

    Thúy Nga an ủi Như Quỳnh.

    Thúy Nga viết:

    "Chị ơi!
    Gần 20 năm rồi mới về lại quê hương...sốc lắm phải không chị? Đời nghệ sĩ cống hiến nghệ thuật bao năm cho khán giả để cả đời nhận được 2 tiếng khen và chê. Cuộc đời là vậy, có những nghệ sĩ tài năng cống hiến cả đời chưa được cái bằng khen, đến khi nằm xuống, vùi qua mấy lớp cát bụi thì lúc ấy được vinh danh..."

    Cũng là người nghệ sĩ, Thúy Nga thấu hiểu được nỗi buồn của Như Quỳnh khi nhận được những phản hồi không mong đợi từ công chúng, tuy nhiên, cô cũng mong "đàn chị" sẽ sớm bỏ qua nỗi buồn này mà nhớ tới những khán giả yêu mến chị.

    "Cứ vui vẻ sống và thở nhẹ là mọi chuyện sẽ qua thôi. Cái quan trọng là khán giả Quê nhà vẫn chờ mong lời ca tiếng hát của chị! Thương chị" - Thúy Nga tâm sự.

    Nhiều người hâm mộ ủng hộ Thúy Nga cũng như thể hiện sự yêu mến dành cho Như Quỳnh.

    Trước Thúy Nga, nam ca sĩ Quang Lê - người cũng là một ca sĩ hải ngoại mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật được hơn 1 năm nay cũng đã lên tiếng bênh vực Như Quỳnh.

    Anh cảm thấy rất buồn vì Như Quỳnh mới về nước chưa được bao lâu, chưa kịp làm quen với giới truyền thông, khán giả, còn lạ lẫm nhiều thứ... đã bị dư luận đưa lên "bàn cân" soi xét ngoại hình. Đây thực sự là điều đáng tiếc với một nghệ sĩ đã xa quê lâu năm như Như Quỳnh.

    Trước đó, tối 4/8, khi Như Quỳnh xuất hiện tại nhà hát Bến Thành đã khiến không ít người bất ngờ và trở thành tâm điểm của dư luận và truyền thông.

    Nhan sắc Như Quỳnh ở tuổi 45.

    Được biết, Như Quỳnh về nước lần này để tham dự liveshow của hai người em trai là Tường Nguyên và Tường Khuê. Bản thân nữ ca sĩ dự định sẽ có một liveshow của riêng mình tại Việt Nam vào tháng 12.

    Tuy nhiên, đáng tiếc khi show ghi hình của hai em trai bị hủy thì Như Quỳnh đã nhanh chóng đặt vé máy bay về Mỹ vào tối 5/8. Nguyên nhân khiến sự cố xảy ra là do liveshow của Tường Nguyên, Tường Khuê vẫn đang trong quá trình xin cấp phép và khi hoàn tất thủ tục, diễn ra liveshow thì Như Quỳnh sẽ không quay lại tham dự nữa.

    Hơn nữa, lần về nước bất ngờ này của Như Quỳnh cũng diễn ra một sự việc khá đáng tiếc. Đó là phản ứng của dư luận trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ, nhất là khi nhan sắc của tuổi 45 của cô đã có những thay đổi với hình ảnh Như Quỳnh của những năm trước, khi bắt đầu nổi tiếng ở trong nước.

    Nhiều ý kiến cho rằng, sự chú ý quá lớn và bình phẩm không mấy tích cực của dư luận đối với nhan sắc của nữ ca sĩ đã khiến Như Quỳnh phần nào bị ảnh hưởng về tâm lý và không muốn nán lại Việt Nam lâu.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YTahJD3ubg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-len-tieng-an-ui-sau-khi-nhu-quynh-bi-che-ve-nhan-sac-a105274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.