+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga phát hành DVD Liveshow "Xin lỗi, em chỉ là con Quỷ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liveshow của danh hài Thúy Nga “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” đã từng tạo được tiếng vang khi công diễn ở Mỹ, và để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

    (ĐSPL) - Liveshow của danh hài Thúy Nga “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” đã từng tạo được tiếng vang khi công diễn ở Mỹ, và hình ảnh “Con Quỷ” Thúy Nga đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

    Nhằm tri ân những tình cảm mà khán giả dành cho mình, cũng như mang đến một món quà cho mỗi gia đình nhân dịp Tết đến xuân về, bộ DVD Liveshow “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” do Trung tâm Thúy Nga thực hiện, sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29/1/2015.


    Theo nữ danh hài, đây là bộ DVD mà chị đã lỗi hẹn với khán giả nhiều lần và lần này chị quyết không để khán giả phải chờ đợi thêm nữa. Bộ DVD “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” nóng bỏng, hài hước, ấn tượng, và ma quái, qua đó khán giả sẽ thấy được rất nhiều màu sắc ở Thúy Nga. Vì chị vốn nhận mình là con tắc kè hoa, luôn có muôn màu, muôn mặt.

    “Chọn tên “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” , tôi vừa ngầm tự nhận mình xấu xí vừa ôm ấp hy vọng sau chương trình khán giả sẽ khen Thúy Nga như con quỷ, diễn giỏi, làm gì cũng được”, Thuý Nga nói.

    Đây là DVD Liveshow được đầu tư rất hoành tráng, độc đáo, lôi cuốn, và được thu hình tại Mỹ. Khán giả không chỉ bị hấp dẫn bởi các tiểu phẩm hài, mà sẽ còn thích thú với những tiết mục xuyên suốt bộ DVD này.

    Những màn tung hứng của hai MC dí dỏm là Dzũng Taylor và Michael, các tiết mục ca nhạc đặc sắc do những ca sĩ ngôi sao Hương Lan, Tuấn Vũ, Trịnh Nam Sơn, Châu Tuấn, Trizzie Phương Trinh, cùng những tiếng hát của Thúy An, Trung Thành, Leon Vũ, Hoàng Anh Khang... thể hiện. Nội dung các ca khúc được chọn lọc, tựa như một lời dẫn chuyện ăn khớp với nội dung của mỗi tiểu phẩm hài

    Bốn tiểu phẩm chính trong DVD Liveshow “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” là 4 mẩu chuyện khác nhau, đầy ắp hỉ nộ ái ố trong cuộc đời: ““Tại sao bị đánh” nói đến sự thực dụng của những cô gái đẹp, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền, dựa hơi “đại gia” để hưởng thụ cuộc sống giàu sang.


    “Cảnh ngộ” lại mang đến một không khí hài hước, gần gũi với đời thường, sự kết hợp với nghệ sĩ Minh Nhí đã đem lại không khí lãng mạn, đầy chất trữ tình cho câu chuyện. Còn với tiểu phẩm “Bà Tôi”, Thúy Nga đã khéo léo lồng ghép những tình huống mà sau mỗi tiếng cười, tiếng khóc, khán giả lại thấy thương nhân vật hơn.

    Cuối cùng, tiểu phẩm độc đáo nhất của DVD chính là tiểu phẩm “Đêm kinh hoàng”, đã pha trộn được yếu tố hài hước và rùng rợn rất nhuần nhuyễn. Hiệu ứng âm thanh, tiếng động, ánh sáng, phối hợp nhịp nhàng với diễn xuất của các diễn viên, cộng thêm cách hóa trang cho nhân vật đã tạo nên một câu chuyện đậm chất kinh dị.

    Với DVD Liveshow “Xin lỗi, em chỉ là Con Quỷ” của danh hài Thúy Nga, người xem sẽ có những phút giây thư giãn thật sự thoải mái, những tràng cười sảng khoái trong những ngày đầu năm mới này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-phat-hanh-dvd-liveshow-xin-loi-em-chi-la-con-quy-a81633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan