Thúy Nga sợ bị ám sát vẫn viết "tâm thư" vạch mặt chồng cũ


Thứ 6, 23/01/2015 | 03:33


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi công bố sự thật về người "chồng cũ" và tố cáo ông này "ôm" 7 tỷ đồng của mình trốn mất tăm, hôm nay danh hài Thúy Nga đã viết một tâm thư rất dài.

(ĐSPL) - Sau khi công bố sự thật về người "chồng cũ" và tố cáo ông này "ôm" 7 tỷ đồng của mình trốn mất tăm, hôm nay danh hài Thúy Nga đã viết một tâm thư rất dài gửi người "chồng hờ" này trên trang cá nhân.

Vốn là một nghệ sĩ hài, Thúy Nga thường được biết đến là người rất thân thiện, gần gũi với mọi người, hơn nữa là người giàu lòng trắc ẩn, chị chia sẻ, đây chính là lý do khiến chị thương cảm cho hoàn cảnh của ông N.V.N và dang tay ra giúp đỡ ông này. Tất cả câu chuyện của hai người vừa được Thúy Nga kể lại bằng những dòng "tâm thư" nhẹ nhàng, sâu cay và thấm thía trên trang cá nhân hôm nay, ngày 14/1/2015. Thúy Nga chia sẻ, dù có bị "bạn sẽ thuê người ám sát hay giết" nhưng nữ danh hài vẫn viết.

Thúy Nga đã viết một bức "tâm thư" rất dài gửi cho ông N.V.N.

Toàn văn tâm thư của Thúy Nga gửi người "chồng hờ":

"Gửi bạn 350 ngàn đôla!

Tôi sẽ viết về anh bạn trước, vì bạn là nguồn cảm xúc nhất để tôi hướng về nhật ký, vì bạn là nỗi sầu não nhất của tôi hơn 3 năm qua. Trước tiên, tôi xin phép đã công bố với bạn bằng một tờ giấy pháp luật cho rõ ràng mối quan hệ của chúng ta là gì của nhau trong suốt những năm qua.Hôm nay tôi gửi đến bạn lá thư rồi nhật ký về bạn và tôi sẽ công bố sau bạn nhé!

Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng. Thực là chua chát để đến một ngày tôi phải công bố tất cả những điều này, tôi chẳng muốn vậy đâu! Mọi chuyện càng lúc càng quá tệ, cách sống của bạn hoen ố quá, nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn tôi nên những gì cần nói thì phải nói ra bạn ạ!

Cảm ơn bạn đã đến bên đời tôi và bạn tặng cho tôi một liều thuốc tỉnh, uống vào tôi tỉnh hẳn ra ngay. Nó chữa cho tôi cái tính vốn hay tin người, cái tính hay lăn tăn với số phận của người khác, cái tính hay lo chuyện bao đồng. Ôm nỗi đau của người khác rồi người đau nhất lại là chính mình. Giá như điểm dừng của bạn là lòng tham với chính một mình tôi thôi, thâm tâm tôi hỷ xả với bạn, thôi thì trả nghiệp. Tôi đã nguyện câu chuyện đời mình sẽ sống để bụng chết mang theo, không dám nói ra vì sợ thiên hạ đàm tiếu "Vì sao tôi ngu thế?". Nhưng vì lòng tham của bạn nó đã đi quá xa, nó đã dày như núi, máu lạnh và sự tàn nhẫn của bạn nó chảy như sông thì bắt buộc phải gởi tặng lại bạn một viên thuốc đắng.

Ông bà ta nói: "Thuốc đắng dã tật sự thật mất lòng", những gì tôi viết ra đây chắc hẳn sẽ mất lòng bạn lắm. Có lẽ bạn sẽ thuê người ám sát hay giết tôi nhưng tôi vẫn muốn bạn uống viên thuốc này để bạn phải thay đổi. Thay đổi về tư cách đạo đức, thay đổi về quan điểm bạn đã từng nói "Xã hội này không có người tốt, việc gì phải sống tốt". Cứ thế bao năm qua bạn xây dựng một hình ảnh “không việc gì phải tốt”, chỉ vì một chữ tham "tiền" mà bạn đã làm cho bao người điêu đứng, khóc lóc, vất vả, rên rỉ với bạn mà bạn chẳng đoái hoài. Thế mới biết bạn nhẫn tâm biết dường nào.

Bạn có nhớ ngày bạn về lại Việt Nam sinh sống, bạn gặp tôi, bạn chia sẻ đời bạn là bất hạnh, đời bạn là chưa biết thế nào là hai chữ hạnh phúc, bạn mất hết rồi, đang cần một người vực bạn dậy để làm lại từ đầu. Tôi động lòng trắc ẩn thương bạn lắm. Thế là tôi nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi,bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn "Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!". Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng,bạn thay đổi thái độ 180 độ đến chóng mặt.

Thế mới biết tiền có giá trị hơn lòng tốt của con người. Bạn có biết hay hình dung ra tôi vất vả hay khổ sở như thế nào với những món nợ của bạn quăng lại cho tôi. Tôi vất vả đến suy sụp mà tôi vẫn cười được với đời như không có chuyện gì xảy ra. Vì tôi dại,giúp bạn mà dấu gia đình dấu người thân. Đến lúc bạn lên kế hoạch chạy trốn trước 3 ngày cưới thì tôi biết mình sai rồi, dấu nốt cho Mẹ tôi khỏi buồn lòng mà phát bệnh.

Những năm qua tôi không sống bên bạn nhưng mọi chuyện về bạn tôi đều biết hết, vì trên khắp các mặt báo bạn là hình ảnh "chú rể" của đời tôi nên bất cứ bạn làm điều gì, họ đều cung cấp cho tôi thông tin và bằng chứng. Tại sao hôm nay tôi phải viết ra hết những gì tôi biết, vì thấy những người quanh tôi đều bị trường hợp cũng giống tôi rủ người ta hùn vốn,lấy tiền rồi bỏ trốn.Tất cả chúng tôi đang mắc mưu của bạn, trong đó đàn bà có, đàn ông có, thanh niên có, chùa có, cả hội từ thiện bạn cũng không buông tha.

Ảnh cưới của Thúy Nga và ông N.V.N.

Tôi đã từng giúp đỡ bạn nhưng bạn đã vong ơn và bội nghĩa. Hơn 3 năm nay tôi im lặng, tôi vẫn chờ một ngày bạn thay đổi nhưng ngày nay tôi thấy quá nhiều những người phải vùng vẫy như tôi thì bắt buộc tôi lên tiếng. Khi tôi nói hết có nghĩa là tôi mất tất cả, nhưng tôi tin là sẽ không còn ai bị bạn gạt gẫm. Tôi muốn nói cho tất cả, biết bao năm qua bạn không phải là chồng tôi mà bạn là kẻ đã gạt gẫm lừa tiền tôi. Bạn đừng lấy hình ảnh tôi là vợ bạn để đi lấy niềm tin của thiên hạ. Vì tôi sống cả tin nên đời cho tôi gặp bạn để sáng mắt ra, vì bạn sống không tốt nên tôi phải lên tiếng. Tôi chí khí nên thích lẽ phải, đời sắp cho chúng ta gặp nhau để chúng ta tự tặng cho nhau mỗi người một viên thuốc, một viên thuốc tỉnh và một viên thuốc đắng. Hãy uống đi rồi thay đổi bạn nhé!

Trời cho bạn một may mắn là ai trông thấy bạn cũng thấy sự sáng sủa, hiền lành, nhã nhặn, điềm tĩnh, từ tốn, xã giao để có niềm tin với người đối diện rồi truyền đạt điều gì ai cũng nghe răm rắp, rồi đưa tiền hay tài sản cho bạn.Bạn đừng lấy ưu điểm đó để biến thành công cụ hành tà đạo, nghiệp này ác lắm. Những đồng tiền bạn có được bằng sức lao động mồ hôi của người khác bạn có giàu lên không? Bạn có hạnh phúc hơn không? Có thoải mái tinh thần không? Tôi biết bao năm qua, bạn vẫn sống nhởn nhơ với những gì mình gây ra, bạn bình thản lắm. Nhưng tôi biết một ngày nào đó bạn gần nằm xuống bạn sẽ cắn rứt, vì lương tâm bạn đã tạo cái bất hạnh cho cuộc đời bạn.

Những gì tôi viết ra hôm nay, tôi không chủ đích tố cáo bạn, tôi chỉ mong muốn bạn thay đổi. Hãy thay đổi nhanh đi, đấy là điều tôi mong muốn nhất. Phật pháp đã dạy trong 5 điều là không lấy của ai bất kỳ một ngọn kim cọng cỏ! Bạn có nhớ không khi tôi đã biết bạn có chữ tham luôn ngự trị trong bạn tôi đã đứng ra tổ chức cho bạn một buổi lễ quy y hoành tráng nhất. Ở Việt Nam có lễ quy y nào mà xung quanh bạn gần 100 chư tăng có mỗi mình bạn là Phật tử đuoc quy y, thường khi quy y chỉ có vài chư tăng và hàng ngàn Phật tử vậy mà bạn vẫn chưa học được gì chỉ có 5 lời Phật dạy sao? Hay ông bà mình có câu: "Giang sơn dễ đổi mà bản chất khó dời" là chính xác.

Thôi thì cái chữ "ngộ" nó là ý thức của từng cá nhân của mỗi con người. Tôi hi vọng bạn ngộ ra được thì quay đầu vẫn là bờ bạn ạ! Để một ngày nào đó, tôi được nhìn thấy bạn ở một hình ảnh mới, để tôi nở một nụ cười mãn nguyện xoá hết những đau khổ bạn đã gây cho tôi. Hãy cho tôi còn một niềm tin vào cuộc sống".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-so-bi-am-sat-van-viet-tam-thu-vach-mat-chong-cu-a79142.html