Thúy Ngân chia sẻ chuyện tình cảm trong ngày 8/3, tiết lộ sở thích "kỳ lạ"


Thứ 7, 07/03/2020 | 23:55


Cùng sự kiện

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, diễn viên Thúy Ngân chia sẻ về chuyện tình cảm, biệt danh “hotgirl Cai Lậy” và cả việc quay phim trong mùa dịch Covid-19.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, diễn viên Thúy Ngân chia sẻ về chuyện tình cảm, biệt danh “hotgirl Cai Lậy” và cả việc quay phim trong mùa dịch Covid-19.

Đoàn phim luôn thực hiện công tác vệ sinh phòng chống dịch Covid-19

-  Được biết, Thúy Ngân vừa nhận lời tham gia phim truyền hình mới. Thúy Ngân có thể tiết lộ về địa điểm quay phim và cho biết, công tác ghi hình có bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19 không?

Tôi gửi lời cảm ơn mọi người vì sự quan tâm đặc biệt này. Địa điểm quay hình là thông tin không được phép tiết lộ ra ngoài nên rất mong quý khán giả thông cảm, tôi không thể chia sẻ với mọi người được.

Còn về dịch bệnh, ngay từ thời điểm khai máy, anh em trong đoàn luôn quan niệm phải cố gắng để mang lại món ăn tình thần cho khán giả. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh phòng chống dịch luôn được đoàn làm phim triển khai chặt chẽ, dù là cả tập thể hay với mỗi cá nhân. Cả đoàn luôn nhắc nhở nhau giữ gìn vệ sinh, rửa tay sạch sẽ liên tục.

-  Nhờ "Cây táo nở hoa" nhiều khán giả mới biết được rằng Thúy Ngân và Nhã Phương là bạn cùng lớp. Hồi đi học, hai bạn có kỷ niệm nào chung với nhau không? Thúy Ngân ấn tượng điều gì nhất ở cô bạn này?

Kỷ niệm về tình bạn của Thúy Ngân với Nhã Phương thì quá nhiều, tôi không biết bắt đầu kể từ đâu và kể sao cho hết nữa. Điều tôi thích nhất ở Nhã Phương là sự chuyên nghiệp, hiền lành, chăm chỉ, thân thiện với mọi người. Đặc biệt, có một điểm chung giữa tôi và Phương là nụ cười lúc nào cũng trên môi.

Sau thành công vang đội của "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân có đặt mục tiêu cụ thể nào cho những tác phẩm tiếp đó của mình?

Một tác phẩm thành công cần có nhiều yếu tố, tôi chỉ đặt mục tiêu cho bản thân mình trong mỗi tác phẩm là phải thể hiện vai diễn mà mình đảm nhận một cách hoàn hảo và chân thật nhất đúng theo ý tưởng kịch bản và đạo diễn yêu cầu.

-  Hoặc có thể nói, Thúy Ngân mong muốn sẽ nhận được vai diễn như thế nào trong thời gian tới?

Với tư cách là một diễn viên, tôi luôn mong muốn hình ảnh của mình thật đa dạng trong mắt khán giả nên những vai diễn mà tôi nhận là các nhân vật có cá tính riêng và một câu chuyện đặc biệt ẩn sau nhân vật đó. Những diễn tiến cảm xúc, số phận không đoán định được trước của nhân vật luôn là điều tiên quyết để Thúy Ngân nhận lời tham gia.

“Thúy Ngân luôn rất thích đọc những bình luận tiêu cực”

Thời gian vừa qua, Thúy Ngân nhận được khá nhiều phản hồi tích cực sau khi tham gia gameshow. Thậm chí, cư dân mạng còn đặt cho Ngân biệt danh "hotgirl Cai Lậy". Tuy nhiên, nghệ sĩ mà đặc biệt là nghệ sĩ nữ khi tham gia gameshow thường vấp phải ý kiến trái chiều, đôi khi là phán xét khá khắt khe, Thúy Ngân có sợ điều này không?

Tôi không nhận thấy có sự khác biệt nào giữa nghệ sĩ nữ và nghệ sĩ nam khi tham gia các show truyền hình.

Bản thân tôi và các anh chị đồng nghiệp luôn tâm niệm, đã lên sân khấu, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, nghĩa vụ lớn nhất của mình là mang lại cảm xúc cho khán giả. Và cảm xúc đó cho dù là tích cực hay tiêu cực, thì nghệ sĩ vẫn phải tiếp tục công việc, nhưng song sóng với đó là hoàn thiện bản thân, từng bước xây dựng hình ảnh không mất đi cá tính mà vẫn nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả.

-  Đối mặt với những bình luận tiêu cực, Thúy Ngân thường xử lý cảm xúc của bản thân như thế nào?

Đã là nghệ sĩ thì không thể tránh khỏi việc phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Những lúc như vậy, tôi sẽ nhìn lại mình, đọc thêm những bình lực tích cực của cùng một vấn đề. Từ đó, rút ra cho mình kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân nếu cảm thấy những ý kiến đó hợp lý.

Tôi luôn rất thích đọc những bình luận tiêu cực, vì cuộc sống và trao đổi thông tin hai chiều lúc nào cũng mang đến những điều tích cực thú vị.

-  Thúy Ngân từng chia sẻ, chị đã từ chối nhiều lời tỏ tình trong năm qua vì muốn tập trung cho gia đình, công việc. Nhưng nhiều người cho rằng đây chỉ là lý do khi mỗi cô gái chưa gặp đúng "chân mệnh thiên tử" của đời mình, Thúy Ngân nghĩ sao?

Cảm ơn vì câu hỏi rất hay, nó cũng là câu trả lời rồi đúng không? (Cười) Cuộc sống luôn hấp dẫn bởi những điều không đoán định trước. Bản thân tôi cũng đang nỗ lực thực hiện kế hoạch do bản thân mình đặt ra và cố gắng tận hưởng những hấp dẫn của cuộc sống. Miễn sao, mục tiêu lớn lao là gia đình và công việc không thay đổi.

-  Là một "quý cô độc thân vui vẻ”, Thúy Ngân cảm thấy cuộc sống hiện tại có điều gì khiến bản thân chị hài lòng nhất?

Điều tôi cảm thấy hài lòng nhất ngay lúc này là được làm công việc mình thích, được khán giả yêu thương và gánh vác được một phần cho gia đình.

Trong dịp 8/3 sắp tới, Thúy Ngân có muốn gửi gắm điều gì tới những người mẹ, người chị, người phụ nữ xung quanh mình?

Tôi mong rằng “một nửa thế giới” sẽ là “cả thế giới” của ai đó. Mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được trân trọng và có được hạnh phúc cho riêng mình.

Chúc các Mẹ, các Chị và cả các Em lúc nào cũng vui vẻ, xinh đẹp, được quý trọng, yêu thương, chăm sóc từ “một nửa thế giới” còn lại.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-ngan-chia-se-chuyen-tinh-cam-trong-ngay-83-tiet-lo-so-thich-ky-la-a314416.html