+Aa-
    Zalo

    Thúy Ngân tiết lộ về người cũ "gây hãi hùng": Chở vào nghĩa địa hỏi chuyện sống chết

    • DSPL
    ĐS&PL Thúy Ngân từng bị bạn trai đập bể 4 chiếc điện thoại, chở thằng vào nghĩa đị và hỏi “Em muốn sống hay chết?”.

    Thúy Ngân từng bị bạn trai đập bể 4 chiếc điện thoại, chở thằng vào nghĩa đị và hỏi “Em muốn sống hay chết?”.

    Người ta thường nói “Ghen là một gia vị không thể thiếu trong tình yêu”. Nhưng ghen bao nhiêu là đủ và ghen thế nào cho văn minh thì số đông các cặp đôi đang yêu nhau vẫn xem đây là một ẩn số.

    Tưởng chừng chuyện “ghen tuông” chỉ xuất hiện hầu hết ở phụ nữ và dù đàn ông có ghen cũng ở mức độ thấp. Tất cả khán giả sẽ thay đổi góc nhìn khi nghe được hết toàn bộ câu chuyện yêu và ghen “cuồng nhiệt” mà Thúy Ngân kể về bạn trai đầu tiên của mình.

    Chủ đề của tập 3 "Chị Em Chúng Mình" là về chuyện"điên rồ" trong tình yêu.

    Trong tập 3 của chương trình “Chị Em Chúng Mình”, Thúy Ngân đã khiến cả hội chị em phải sửng sốt khi nghe câu chuyện cô nàng đã từng bị bạn trai cũ vì ghen mà đập bể 4 chiếc diện thoại. Câu chuyện chưa ngừng ở đó, Thúy Ngân còn được anh chàng chở thẳng vào nghĩa địa và hỏi “Bây giờ em muốn sống hay chết?”.

    Thúy Ngân kể lại người bạn trai đầu tiên của cô rất là ghen, không chỉ ghen với những người gặp ngoài đời mà thậm chí đến tin nhắn điện thoại cũng làm cho anh chàng này nổi cơn ghen.

    Còn nhớ như in, Thúy Ngân tâm sự: “Ngày xưa em chắt chiu dành dụm mua được cái điện thoại cảm ứng, tin nhắn bạn em tới chỉ hỏi thăm sức khỏe bình thường mà anh ấy cũng ghen lên và đập điện thoại của em”. Chưa ngừng ở đó, lần thứ hai vừa mua được chiếc điện thoại mới, Thúy Ngân lại phải từ giã nó vì cơn ghen đã khiến bạn trai mình đập điện thoại.

    Tới đây, tất cả chị em trong hội không thể nhịn được cười vì độ “tỉnh” và “chất chơi” của chàng trai kia. Những tin nhắn xuất phát từ bạn bè và chính Thúy Ngân cũng đã phản hồi lại với bạn của mình: “Em đã có bạn trai rồi”.

    Tiếp tục lần thứ 3, vì cơn ghen Thúy Ngân tiếp tục bị bạn trai đập chiếc điện thoại. Lúc này, sự chịu đựng của con người đã lên tới cực điểm, Thúy Ngân chia sẻ: “Sau khi điện thoại bể, em ngồi yên 5 giây và quơ lấy cây gậy bóng chày đập hết bàn, ghế, tivi, tủ lạnh trong nhà anh ấy”.

    Thúy Ngân kể về người bạn trai cũ ghen tuông quá mức của mình.

    Sau một thời gian vài tháng chia tay để bình ổn và cho nhau quãng thời gian riêng, Thúy Ngân được chính chàng trai này hẹn mình đi chơi vào ngày sinh nhật.

    Thúy Ngân tâm sự: “Em thì nghĩ đơn giản thôi, dù chia tay nhưng đây là ngày sinh nhật của ảnh và ảnh rủ em đi chơi thì em đi để ảnh đỡ buồn”. Sau quãng thời gian hóng mát rất vui vẻ, Thúy Ngân lại vô tình nhận được cuộc gọi đến từ người bạn thân rủ tụ họp cùng nhóm bạn. Anh người cũ vô tình phát hiện được người bạn thân là con trai và lần thứ 4 giã từ chiếc điện thoại của Thúy Ngân cũng đã đến.

    Đỉnh điểm của sự ghen tuông không phải ở những lần đập bể điện thoại của Thúy Ngân, anh chàng “nổi máu” chở Thúy Ngân đi thẳng vào nghĩa địa và hỏi: “Bây giờ em muốn sống hay chết?”.

    “Thất kinh hồn vía” không còn suy nghĩ được bất cứ gì trong đầu, Thúy Ngân chỉ mếu máo và xin: “Anh chở em về đi, giờ anh muốn gì cũng được”. Sau khi về đến nhà, Thúy Ngân ngay lập tức chặn hết tất cả các cổng liên lạc và chuyển luôn chỗ ở để tránh xa người đàn ông đó.

    Đôi khi con người ta vì quá yêu mà không thể kiểm soát được cơn ghen của bản thân nhưng người còn lại nhất định phải tỉnh táo nhận biết được đâu là vượt quá giới hạn.

    Câu chuyện của Thúy Ngân trong “Chị Em Chúng Mình” cũng phần nào giúp những chị em phụ nữ đang trong trường hợp này sẽ có được vốn kinh nghiệm nhất định để xử lý tình huống khi gặp người yêu “ghen” đến mất kiểm soát như vậy.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-ngan-tiet-lo-ve-nguoi-cu-gay-hai-hung-cho-vao-nghia-dia-hoi-chuyen-song-chet-a333344.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan