Trọng tài WWE nén nỗi đau gãy chân để hoàn thành trận đấu


Thứ 7, 27/04/2019 | 11:45


Cùng sự kiện

Bất ngờ bị một cú đá từ đô vật làm gãy chân nhưng trọng tài Tom Castor vẫn nén cơn đau và cố gắng hoàn thành trận đấu.

Bất ngờ bị một cú đá từ đô vật làm gãy chân nhưng trọng tài Tom Castor vẫn nén cơn đau và cố gắng hoàn thành trận đấu.

Nhiều người thường nghĩ rằng, các trọng tài trong bộ môn đấu vật biểu diễn thường bị gán cho biệt danh "những kẻ yếu đuối" vì theo kịch bản, chỉ cần bị chạm nhẹ vào người, họ sẽ lăn lộn, thậm chí ngất xỉu để tăng kịch tính cho trận đấu.

Tin thế giới - Trọng tài WWE nén nỗi đau gãy chân để hoàn thành trận đấu

Trọng tài Tom Castor nén đau để hoàn thành trận đấu. Ảnh: Zing.vn.

Tuy nhiên, Tom Castor - trọng tài làm việc ở show NXT vừa qua đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Trong khi điều khiển trận đấu giữa Velveteen Dream và Tyler Breeze, Castor theo kịch bản sẽ bị Breeze đá vào mặt rồi ngất xỉu. 

Bất ngờ trước một cú đá quá lực của đô vật, vị trọng tài này đã bị gãy chân trụ trước khi ngã lăn ra sàn đấu. Tuy ông đã cố gắng ra hiệu đây là một chấn thương thật nhưng 2 đô vật không hề hay biết và vẫn biểu diễn trong tiếng hò reo của khán giả.

Sau đó, một trọng tài khác đã chạy lên sàn đấu nhưng cũng bị hạ đo ván (theo kịch bản). Tom Castor với một bên chân gãy gập vẫn cố gắng đếm đến 3 để giúp Velveteen Dream giành chiến thắng.

Tin thế giới - Trọng tài WWE nén nỗi đau gãy chân để hoàn thành trận đấu (Hình 2).

Trọng tài Tom Castor bị gãy chân trụ trước, ngã lăn ra sân khấu. Ảnh: Zing.vn.

NXT là một show diễn phụ của công ty WWE, xếp sau 2 show chính là RAW và Smackdown. Đây là nơi để các ngôi sao trẻ hoặc những đô vật nổi danh nhưng chưa có vị trí trên show diễn chính tỏa sáng. Chất lượng các trận đấu tại NXT những năm qua thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với 2 show diễn chính.

Trên sàn WWE, các đô vật mỗi khi lên sàn đều cần sự may mắn để có thể bình an trở về nhà. Vận đen chỉ cần xảy ra một lần cũng có thể khiến sự nghiệp của họ kết thúc, thậm chí là cả mạng sống của họ.

Một trong những tai nạn kinh hoàng trên sàn WWE có thể kể đến là sự việc của Tyson Kidd.

Tin thế giới - Trọng tài WWE nén nỗi đau gãy chân để hoàn thành trận đấu (Hình 3).

Pha Muscle Buster đã cướp đi sự nghiệp của Tyson Kidd. Ảnh: Webthethao.vn.

Tyson Kidd từng là một tiềm năng sáng giá ở WWE, anh là một đô vật khá "chịu chơi" khi thực hiện những pha bay nhảy đẹp mắt và đầy mạo hiểm.

Đáng buồn thay, dù tài năng là thế, sự nghiệp của Tyson Kidd lại bị giết chết bởi đồng nghiệp của mình Samoa Joe. Điều đáng nói là, trận đấu kết thúc sự nghiệp của Tyson Kidd lại chỉ là một trận Dark Match (Trận đấu không lên truyền hình). Tyson Kidd đã kết thúc sự nghiệp của mình một cách thầm lặng như thế.

Đòn Muscle Buster của Samoa Joe đã gây chấn động mạnh đến cổ và xương sống của Tyson Kidd. Rất may là Tyson Kidd đã có thể đi đứng lại được chứ không phải sống một cuộc đời trên xe lăn.

Pha Muscle Buster đã cướp đi sự nghiệp của Tyson Kidd.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-wwe-nen-noi-dau-gay-chan-de-hoan-thanh-tran-dau-a273027.html