Nữ tài xế xe Camry lùi xe cán chết người trên phố Hà Nội


Thứ 6, 10/05/2019 | 03:26


Cùng sự kiện

Do bất cẩn khi lùi xe, người phụ nữ điều khiển xe Camry đã tông trúng một người điều khiển xe máy khiến người này bị thương nặng, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Do bất cẩn khi lùi xe, người phụ nữ điều khiển xe Camry đã tông trúng một người điều khiển xe máy khiến người này bị thương nặng, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo báo Công Lý, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 6h20 ngày 10/5, tại ngõ 250 Phố Khương Trung, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Tin trong nước - Nữ tài xế xe Camry lùi xe cán chết người trên phố Hà Nội

Nữ tài xế xe Camry gây tai nạn khi lùi xe. Ảnh: TTXVN.

TTXVN đưa tin, theo thông tin ban đầu, một phụ nữ điều khiển xe Toyota Camry lùi từ trong bãi gửi xe ra ngõ. Do thiếu quan sát đã va chạm với xe máy do một phụ nữ khác điều khiển ở phía sau.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy và người điều khiển xe ngã ra đường, bị bánh xe ô tô cán qua người. Người điều khiển xe máy bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, chiếc Toyota Camry mang biển kiểm soát 30A-07557 lùi xe từ trong ngõ ra. Do bất cẩn, chiếc xe này đã va chạm với xe Honda Lead mang biển kiểm soát 30K9-5482 do một phụ nữ trung tuổi điều khiển.

Va chạm đã khiến cho người trên xe máy ngã ra đường và bị bánh sau của ôtô chèn qua người. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. 

Các nhân chứng cho hay: Tài xế điều khiển chiếc Camry gây tai nạn cũng là một người phụ nữ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và làm rõ vụ việc.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tai-xe-xe-camry-lui-xe-can-chet-nguoi-tren-pho-ha-noi-a274765.html