Video: Nữ tài xế xe sang bị phạt gần 300 tệ vì đánh người và đi giày cao gót lái xe


Thứ 7, 03/08/2019 | 12:02


Nữ tài xế xe Porsche quay đầu xe không đúng quy định nhưng không chịu nhận sai lại ra tay đánh người đàn ông nên đã bị người này tát mạnh vào mặt khiến cô nàng suýt ngã.

Nữ tài xế xe Porsche quay đầu xe không đúng quy định nhưng không chịu nhận sai lại ra tay đánh người đàn ông nên đã bị người này tát mạnh vào mặt khiến cô nàng suýt ngã.

Thông tin được biết, sự việc xảy ra vào ngày 30/7 tại quận Du Bắc, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo đó, nữ tài xế xe Porsche màu đỏ đang cố gắng quay đầu xe ngay trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe màu trắng SUV hiệu Chery.

Lúc này, nam tài xế xe SUV quyết không chịu nhường đường cho nữ tài xế xe Porsche và điều này khiến nữ tài xế vô cùng tức giận.

Nữ tài xế nhanh chóng xuống xe, tiến tới chiếc SUV đang chặn ngay trước mũi xe mình để tìm tài xế kia trong tâm trạng rất khó chịu. Cô cho rằng tài xế ô tô kia không chịu nhường đường nên mới dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Sự việc xảy ra khiến hai bên lời qua tiếng lại và cuộc tranh cãi bắt đầu nóng lên khi nữ tài xế xe Porsche bất ngờ tát vào mặt nam tài xế kia.

Gần như ngay lập tức, người đàn ông giơ tay tát trả khiến chiếc mũ của đối phương bay vù vù, trong khi nữ tài xế suýt ngã nếu không kịp chống tay vào xe ô tô của mình.

Cảnh sát cho biết, nữ tài xế xe Porsche quay đầu xe không đúng quy định nên bị phạt 200 tệ (hơn 670 nghìn đồng), đồng thời cô còn bị phạt thêm 50 tệ (gần 170 nghìn) vì lỗi đội mũ và đi giày cao gót khi lái xe.

Ngoài ra, nữ tài xế này cũng bị trừ 2 điểm trên bằng lái xe.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-tai-xe-xe-sang-bi-phat-gan-300-te-vi-danh-nguoi-va-di-giay-cao-got-lai-xe-a287156.html