Mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo đi lừa tiền


Thứ 3, 13/08/2019 | 00:51


Cùng sự kiện

Xuất hiện đối tượng giả danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ đến các đơn vị đặt vấn đề viết bài tuyên truyền với giá từ 5-12 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Xuất hiện đối tượng giả danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ đến các đơn vị đặt vấn đề viết bài tuyên truyền với giá từ 5-12 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Tin trong nước - Mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo đi lừa tiền

Xuất hiện đối tượng mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ để đi lừa tiền. Ảnh minh họa 

Thông tin trên báo Giao Thông, ngày 12/8, ông Trần Việt Trường, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ khẳng định, không có chủ trương cử cán bộ liên hệ với các địa phương, đơn vị để đặt hàng viết bài tuyên truyền về thành tựu 15 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương và thu tiền đối với mỗi sản phẩm bài viết.

Trước đó, VOV cho hay, trong thời gian qua, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ nhận được phản ánh từ một số địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố về tình trạng có người mạo danh cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo thành ủy đến liên hệ để khai thác tư liệu, viết bài tuyên truyền về thành tựu 15 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương và biên soạn Lịch sử Đảng bộ của địa phương, đơn vị.

Những đối tượng này đã đặt vấn đề về giá tiền từ 5 đến 12 triệu đồng cho mỗi sản phẩm bài viết.

Trước tình trạng này, ông Trần Việt Trường đã ban hành công văn để thông tin đến các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố về tình trạng có người mạo danh là cán bộ, công chức của Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Đồng thời, đề nghị các địa phương, đơn vị lưu ý, thông báo kịp thời công văn này đến các đơn vị trực thuộc nắm và chủ động phòng ngừa. Nếu phát hiện các trường hợp mạo danh cần báo ngay cho Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ hoặc cơ quan chức năng gần nhất để kịp thời xử lý.

Đối với việc tuyên truyền về thành tựu 15 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương, nếu một số cơ quan báo chí có liên hệ để được cung cấp tài liệu tuyên truyền về thành tựu của địa phương, đơn vị, đề nghị các địa phương phối hợp tuyên truyền; nhưng không đặt vấn đề về giá tiền đối với sản phẩm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mao-danh-can-bo-ban-tuyen-giao-di-lua-tien-a288435.html