Hòa Bình: Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bất thường tại ruộng ngô


Thứ 6, 30/08/2019 | 09:17


Cùng sự kiện

Trong lúc đi làm đồng, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một phụ nữ tử vong trong tư thế nằm sấp giữa ruộng ngô.

Trong lúc đi làm đồng, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một phụ nữ tử vong trong tư thế nằm sấp giữa ruộng ngô.

Tin trong nước - Hòa Bình: Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bất thường tại ruộng ngô

Thi thể một phụ nữ được người dân phát hiện ở ruộng ngô. Ảnh: Người Lao Động 

Thông tin trên báo Người Lao Động, trưa 30/8, ông Bùi Văn Dình, Phó Chủ tịch UBND xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, xác nhận trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một phụ nữ chết bất thường tại ruộng ngô.

Cụ thể, thi thể người phụ nữ được phát hiện vào khoảng 7h cùng ngày.

Một người dân đi làm đồng tá hỏa nhìn thấy người phụ nữ trong tư thế nằm sấp bên cạnh xô đạm tại ruộng ngô. Lại gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Sào Báy đã có mặt lập lều bạt để bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an huyện Kim Bôi.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Th. ( SN 1963, ngụ xóm Báy, xã Sào Báy).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Thanh Niên cho hay, tối 29/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 2, TP.HCM xác nhận, đơn vị đang điều tra xác minh một thi thể nổi trên sông tại Bến phà Cát Lái, nghi là phóng viên Nguyễn Vũ Tôn Phúc (44 tuổi, quê Đồng Nai).

Cụ thể, vào sáng 28/8, nhân viên Bến phà Cát Lái phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào khu vực bến phà nên báo công an.

Sau đó, công an kiểm tra thi thể, thấy có chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Vũ Tôn Phúc và một số giấy tờ khác, như: thẻ công tác của Trung tâm truyền hình giáo dục và pháp luật, trong một số giấy tờ còn thể hiện nạn nhân làm việc tại "Tạp chí Dạy và học ngày nay", 1 giấy đăng ký xe mô tô hiệu Majesty BS 53P7-3896 và người đứng tên là Lê Hoàng Vũ (sinh năm 1964, ngụ đường số 12, P.18, quận Tân Bình)....

Khi phát hiện, thi thể nạn nhân tay trái nạn nhân đeo đồng hồ kim loại màu vàng, dây màu đen; ngón tay trái đeo một nhẫn kim loại màu vàng; trên cổ đeo một dây chuyền kim loại màu trắng.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu chưa phát hiện có dấu vết tác động ngoại lực.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-binh-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-tai-ruong-ngo-a290983.html