"Lão tướng 36 tuổi chơi tốt hơn nhiều so với Ronaldo"


Chủ nhật, 15/09/2019 | 13:19


Ông chủ câu lạc bộ Fiorentina khẳng định những pha chơi bóng của lão tướng 36 tuổi Frank Ribery tốt hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo.

Ông chủ câu lạc bộ Fiorentina khẳng định những pha chơi bóng của lão tướng 36 tuổi Frank Ribery tốt hơn nhiều so với Cristiano Ronaldo.

Bóng đá - 'Lão tướng 36 tuổi chơi tốt hơn nhiều so với Ronaldo'

Cristiano Ronaldo thi đấu. 

Ông chủ Rocco Commisso của câu lạc bộ Fiorentina phấn khích khi xem Frank Ribery chơi bóng và khẳng định màn trình diễn của cầu thủ 36 tuổi ấn tượng hơn Cristiano Ronaldo.

“Tôi hạnh phúc khi thấy các cầu thủ chơi bằng cả trái tim. Bạn có thấy màn trình diễn của cầu thủ 36 tuổi Ribery không? Cậu ấy chơi tốt hơn nhiều so với Ronaldo. 2 cầu thủ Italy Gaetano Castrovilli và Federico Chiesa cũng tuyệt vời”, ông chủ Rocco Commisso nói.

“Cầm hòa được Juventus lúc này như trận đấu lịch sử của chúng tôi. Juventus có ngôi sao 300 triệu euro gồm phí chuyển nhượng và tiền lương. Còn người cao nhất của Fiorentina chỉ là 50 triệu euro, song chúng tôi vẫn có điểm”, ông Commisso đánh giá cao thành quả của toàn đội.

Tại vòng 3 Serie A 2019/2020, Juventus tới làm khách trên sân Artemio Franchi của Fiorentina. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri không ngần ngại dồn ép đội chủ nhà trong khoảng thời gian đầu của trận đấu.

Tuy nhiên chỉ sau 10 phút đầu của trận đấu, Fiorentina dần lấy lại thế trận. Juventus và đoàn quân của HLV Vincenzo Montella thi đấu “ăn miếng trả miếng” đầy hấp dẫn.

Đến cuối trận đấu, Juventus vẫn là đội kiểm soát thế trận với tỷ lệ cầm bóng lên tới 65%. Tuy nhiên những pha dứt điểm của các chân sút bên phía “Lão bà” lại đi thiếu chính xác. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

Kết quả này khiến Fiorentina tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng với 1 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó, Juventus vẫn tạm giữ được ngôi đầu khi chỉ hơn đội thứ 2- Inter đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-tuong-36-tuoi-choi-tot-hon-nhieu-so-voi-ronaldo-a292919.html