+Aa-
    Zalo

    Vụ cảnh sát đột kích quán karaoke Paradise: Lộ tuổi đời những "bóng hồng" và dân chơi xăm trổ

    • DSPL
    ĐS&PL Công an cho biết, nhiều đối tượng đã lợi dụng tụ điểm quán karaoke để sử dụng ma túy trái phép. Những thanh niên xăm trổ và "bóng hồng" xinh đẹp có tuổi đời còn rất trẻ.

    Công an cho biết, nhiều đối tượng đã lợi dụng tụ điểm quán karaoke để sử dụng ma túy trái phép. Những thanh niên xăm trổ và "bóng hồng" xinh đẹp có tuổi đời còn rất trẻ.

    Quán karaoke Paradise. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến sự việc công an đột kích quán karaoke Paradise phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên sử dụng ma túy trái phép, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ngày 25/9, Thượng tá Tô Dụng, Trưởng phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nhiều đối tượng trẻ tuổi lợi dụng các tụ điểm như karaoke, khách sạn, vũ trường để "bay, lắc", sử dụng ma túy trái phép. Việc kiểm tra, xử lý các tụ điểm này có vai trò rất quan trọng trong công tác đấu tranh phòng chống, ngăn ngừa tội phạm.

    "Tới đây, đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý mạnh các vấn đề này", Thượng tá Dụng nói.

    Theo Thượng tá Dụng, các "dân chơi" có tuổi đời còn rất trẻ. Nhiều thanh niên xăm trổ cũng như rất đông thiếu nữ, "bóng hồng" xinh đẹp, trẻ trung. Rất nhiều chất ma túy cũng được tìm thấy trong người các đối tượng. Đây là thực trạng đáng báo động cho tầng lớp trẻ.

    Trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, rạng sáng 22/9, gần 100 trinh sát Công an TP.Tam Kỳ phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích vào quán karaoke Paradise (số 135 -137 Lê Lợi, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) kiểm tra.

    Quán karaoke này do ông Trần Cao Tuyến (52 tuổi, trú xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) làm chủ.

    Cảnh sát phát hiện hàng trăm người đang nhảy múa, lắc lư theo tiếng nhạc ở các phòng hát.Thấy cảnh sát, nhiều nam nữ tìm cách tháo chạy nhưng bất thành.

    Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều gói bột màu trắng và viên nén màu hồng được vứt vương vãi xuống nền phòng hát; trên bàn còn có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy.

    Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở karaoke Paradise không xuất trình được giấy phép hoạt động.

    Nhiều nam nữ tại karaoke Paradise tại thời điểm kiểm tra dương tính ma túy. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 28 người (gồm 17 nam, 11 nữ) dương tính với ma túy đang hoạt động trong 4 phòng. Ngoài ra, 4/10 nhân viên dương tính với ma túy.

    Ngoài ra, cảnh sát cũng thu giữ 4 đĩa sứ chứa bột màu trắng được xác định là ma túy (chưa rõ khối lượng), 3 viên nén, 1 dùi cui kim loại, 14 môtô, xe máy, nhiều điện thoại di động, 12 triệu đồng tiền mặt và tang vật khác liên quan.

    Cơ quan điều tra đã tiến hành xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở và những người dương tính với ma túy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-canh-sat-dot-kich-quan-karaoke-paradise-lo-tuoi-doi-nhung-bong-hong-va-dan-choi-xam-tro-a294446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan